Nhan sắc người vợ Tây sắc sảo của thủ môn Bùi Tiến Dũng

22/05/2022 - 14:24

PNO - Đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng tắp và bờ môi đầy... Dianka Zakhidova được xem là người có nhan sắc sắc sảo nhất trong dàn người đẹp của các cầu thủ.

 

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái - người mẫu Dianka Zakhidova - khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức kết hôn. Cả hai khá kín tiếng và im ắng cho đến khi những người bạn thân thiết của chàng thủ môn điển trai đăng ảnh chúc mừng hôn lễ. Ảnh: Phan Công Khanh
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái - người mẫu Dianka Zakhidova - khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức hôn lễ. Cả hai khá kín tiếng và im ắng cho đến khi những người bạn thân thiết của chàng thủ môn điển trai đăng ảnh chúc mừng cặp đôi. Ảnh: Phan Công Khanh
Trong ảnh, chân dài xinh đẹp người Ukraine vô cùng xinh đẹp dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng sánh đôi cùng chồng - Bùi Tiến Dũng diện vest bảnh bao. Người mẫu chọn bộ váy cưới ngắn khá hiện đại khoe khóe đôi chân nuột nà cùng sắc vóc quyến rũ kết hợp cùng kiểu tóc uốn uốn đơn giản. Ảnh: Phan Công Khanh.
Trong ảnh, chân dài xinh đẹp người Ukraine vô cùng xinh đẹp dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng sánh đôi cùng chồng - Bùi Tiến Dũng diện vest bảnh bao. Người mẫu chọn bộ váy cưới ngắn khá hiện đại khoe khóe đôi chân nuột nà cùng sắc vóc quyến rũ kết hợp cùng kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng đơn giản. Ảnh: Phan Công Khanh.
Với nét đẹp sẵn có đôi mắt to tròn, đôi môi dày cùng làn da nâu quyến rũ cùng làn da khỏe khoắn cô nàng luôn được đánh giá nằm trong top những cô bạn gái xinh đẹp nhất của dàn cầu thủ Việt Nam.
Đôi mắt to tròn, đôi môi đầy gợi cảm cùng làn da nâu khỏe khoắn cô nàng luôn được đánh giá nằm trong top những cô bạn gái xinh đẹp nhất của dàn cầu thủ Việt Nam.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Chuộng lối trang điểm nhấn vào phần mắt và sống mũi cao phô diễn đường nét sắc sảo của nữ người mẫu.
Cận cảnh nhan sắc cuốn hút của cô nàng. Lối trang điểm nhấn vào phần mắt và sống mũi cao phô diễn đường nét sắc sảo của nữ người mẫu.
Dianka Zakhidova (SN 2000, quốc tịch Ukraine), là một người mẫu quốc tế, hiện đang làm việc tại TP HCM. Năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của ĐH Quốc gia Kyiv và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... trước khi sang Việt Nam.
Dianka Zakhidova (SN 2000, quốc tịch Ukraine), là một người mẫu quốc tế, hiện đang làm việc tại TPHCM. Năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... trước khi sang Việt Nam.
Cô nàng và Bùi Tiến Dũng bắt đầu công kgai hẹn hò vào năm 2020. Kể từ đó cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm cùa công chúng khi thường xuyên đăng rải hình ảnh bên nhau ngọt ngào.
Cô nàng và Bùi Tiến Dũng bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2020. Kể từ đó, cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm cùa công chúng khi thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau ngọt ngào.
Ngoài gương mặt sắc sảo, cô nàng còn gây ấn tương với gu thời trang biến hóa.
Ngoài gương mặt sắc sảo, cô nàng còn gây ấn tương với gu thời trang biến hóa.
Cô ưa chuộng phong cách gợi cảm nhưng thỉnh thoảng phá cách những bộ cánh nữ tính, ngọt ngào.
Cô ưa chuộng phong cách gợi cảm nhưng thỉnh thoảng phá cách những bộ cánh nữ tính, ngọt ngào.

 

Minh Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI