Người đẹp tự làm xấu

06/06/2014 - 04:40

PNO - PNO - Nhân danh tình nghĩa, nhân danh con cái và cả những quyền lợi riêng, không ít người đẹp làng văn nghệ đang phô bày ra trước công chúng những góc khuất không hề đẹp.

edf40wrjww2tblPage:Content
Nguoi dep tu lam xau
Vợ chồng Thành Trung - Thu Phượng - sau những mặn nồng là bao đắng cay

Những ngày đầu tháng 6, cặp vợ chồng đã ly hôn MC - danh hài Thành Trung và ca sĩ Thu Phượng bất ngờ lên mạng tố nhau. Phượng bảo chồng giả tạo, “thích diễn ngay cả trong cuộc sống hàng ngày” hay chẳng quan tâm gì đến con cái nhưng lại luôn tỏ ra yêu thương “trong tiềm thức”.

Thậm chí, Thu Phượng còn lập luận nếu Thành Trung là người cha có trách nhiệm, biết quan tâm đến con gái thì đã ứng xử tế nhị hơn, đã không đem người yêu mới và những hình ảnh hôn hít, cặp kè với tình mới đăng đầy trên facebook.

Chứng kiến bạn trai và vợ tranh cãi, bạn gái mới của Thành Trung - người đẹp Ngọc Hương nhảy vào bênh vực người yêu, kể tội Thu Phượng. Cô bảo nữ ca sĩ cố tình lấy con gái ra làm bình phong và nhồi nhét vào đầu bé Zon những hình ảnh xấu về cha mình.

“Con chị còn quá bé để tự vào mạng, lên báo tìm xem ảnh ba và cô tình cảm với nhau. Bởi đơn giản là facebook của chị và của Zon do chị lập đều bị anh Trung block từ năm ngoái rồi. Thế hóa ra chị nhận chị xấu tính ích kỷ tự đưa ảnh tình cảm của ba nó bắt nó xem à? Nếu không thì chứng tỏ bản thân chị là một người mẹ mà cũng không biết cách bảo vệ con mình, dù nó chỉ mới 3 tuổi" - Ngọc Hương viết.

Chưa hết, người đẹp này cũng tố Thu Phượng giả tạo - chúc phúc khi cô và Thành Trung quen nhau, đồng thời chỉ trích luôn việc vợ cũ người yêu đem con ốm đau để than vãn, tìm sự thương hại của dư luận.

Câu chuyện ồn ào ấy lẽ ra đã chẳng lùm xùm nếu như người trong cuộc - những nghệ sĩ - người làm văn hoá - không tìm cách “ăn miếng trả miếng” nhau mà ứng xử tử tế hơn và thực sự biết quan tâm đến trẻ em, cảm xúc của người khác như họ nói.

Nguoi dep tu lam xau
Trong chuyện ồn ào của Ngọc Thuý, con của cô cũng xuất hiện khiến nhiều người không khỏi xót xa

Nhắc chuyện “sao xẹt” bôi xấu nhau và tự bôi xấu cả bản thân mình, mới đây, khán giả Việt đã phải cười buồn khi hai người đẹp Ngọc Thúy và Thùy Dung lao vào khẩu chiến ngay trước mắt công chúng. Tất cả chỉ xoay quanh hai chữ “tình - tiền”.

Vụ kiện xuyên lục địa của cựu người mẫu Ngọc Thúy với chồng cũ từ tận năm 2011 đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Cuối tháng 3 vừa qua, cô còn “nhảy tưng tưng” đòi quyền lợi với chồng khi từ Mỹ về Việt Nam.

Thế rồi một ngày nọ, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy đăng một dòng chia sẻ dài mỉa mai nàng hoa hậu “tuổi ngựa, rớt vương miện” mà nghe qua ai cũng hiểu ngay là Thùy Dung, tình địch một thời. Những ám chỉ giọng cười cợt của Ngọc Thúy khi cho rằng Hoa hậu này vẫn đang sử dụng chiếc xe đứng tên cô, và có ý định thuê lại căn hộ trước đây cô từng ở.

Không ít người khi đọc xong lời “cảnh cáo” của vợ cũ dành cho tình địch, bỗng chẳng nhịn nổi cười về cái sự vô duyên của câu chuyện. Bởi một khi đã chẳng còn ràng buộc vợ chồng thì chuyện anh ta cung phụng người đàn bà nào và chiều chuộng ra sao, lẽ đương nhiên, vợ cũ đã chẳng còn quyền can dự.

Nhân vật không đánh mà khai - hoa hậu Thùy Dung - cũng nhanh tay đáp trả: “Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à! Nghe đâu có người hù dọa Thùy
Dung, còn làm nguyên một bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! I didn’t know who is she and I don’t care at all! (tạm dịch: Tôi không biết cô ấy là ai và tôi không quan tâm)”.

Cùng là phụ nữ, lại được xem là “biểu trưng cho cái đẹp” của làng giải trí Việt, nhưng rõ ràng cách hành xử, lời lẽ của cả Thu Phượng, Ngọc Hương, Ngọc Thuý, Thuỳ Dung đều không đẹp như những danh hiệu họ từng đạt được.

Từ lúc nào những “biểu trưng cho vẻ đẹp Việt Nam” đã không còn mặn mà việc giữ hình ảnh cho mình và cho người. Họ tự do phát ngôn “dằn mặt” nhau như thể là một cách thể hiện cá tính. Không còn thấy những đóng góp cho nghệ thuật mà chỉ chăm chú chuyện tiền bạc, danh vọng. Đua nhau giả tạo từ hành xử cho đến trang phục chỉ để “đánh bóng tên tuổi” hay “giải quyết khâu oai” với thiên hạ thôi sao? Trên hết, khi mang những đứa trẻ vào cuộc tranh đua, liệu các người đẹp có thực sự quan tâm đến con mình, cho những cảm xúc mà các cháu sẽ mang vào một ngày chúng lớn?

NHAN HUYỀN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa