Tuyệt chiêu giữ dáng thon, da đẹp tuổi U40 của Irina Shayk

17/06/2021 - 07:46

PNO - Dù ở tuổi 36, siêu mẫu xứ Bạch Dương vẫn sở hữu thân hình quyến rũ cùng làn da mịn màng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Không bao giờ bỏ qua kem dưỡng ẩm:  Người đẹp thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho ra, bảo vệ ra khỏi hóa chất từ mỹ phẩm. Vào mùa hè nóng bức cô sẽ dùng một chút serum để thay vì kem dưỡng ẩm
Không bao giờ bỏ qua kem dưỡng ẩm: Tình mới của Kanye West thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi hóa chất từ mỹ phẩm. Vào mùa hè nóng bức cô sẽ dùng một chút serum để thay kem dưỡng ẩm.
2
Rửa mặt 2 lần/ngày: Irina Shayk duy trì thói quen rửa mặt 2 lần một ngày. Tưởng đây là điều dư thừa nhưng rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối có công dụng khác nhau. Chân dài chia sẻ: ''Rửa mặt buổi tối giúp loại bỏ hầu hết tác nhân xấu, trong buổi đêm khi ngủ da đã tự cân bằng và tái tạo. Rửa mặt buổi sáng sẽ dọn dẹp đi dầu nhờn và tế bào chết da tự sản sinh trong đêm, dầu từ tóc, vi khuẩn, chất bẩn từ chăn gối...''.
Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê: Irina Shayk – cũng từng tiết lộ cô rất ưa chuộng phương pháp tẩy tế bào chết này. Phụ nữ Nga thường tắm bằng nước nóng để các mao mạch dưới da giãn nở, sau đó, sử dụng cà phê đã xay nhuyễn để tẩy tế bào chết. Bên cạnh khả năng làm mềm và trắng da, cà phê còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế việc xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê: Irina Shayk tiết lộ cô rất thích phương pháp tẩy tế bào chết này: ''Phụ nữ Nga thường tắm bằng nước nóng để các mao mạch dưới da giãn nở, sau đó sử dụng cà phê đã xay nhuyễn để tẩy tế bào chết. Bên cạnh khả năng làm mềm và trắng da, cà phê còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế việc xuất hiện các dấu hiệu lão hoá".
4
Tập võ judo: Irina thuộc týp người không thích các bài cardio truyền thống, đặc biệt là chạy bộ. Siêu mẫu Nga đã tìm các bộ môn khác có hiệu quả tương tự để giữ gìn vóc dáng. Cô từng tập nhu thuật jiu-jitsu (một bộ môn được phát triển từ judo nhằm tự vệ), nhờ phải di chuyển cơ thể nhiều trong quá trình tập nên giúp đốt cháy calo rất nhanh. Irina duy trì 4 buổi tập jiu-jitsu một tuần khi ở nhà. "Tôi có thể tập bộ môn này không biết mệt mỏi, thật tuyệt vời khi tôi có thể không ngừng thử thách bản thân và đẩy cơ thể đến kiệt sức mà lại thấy vô cùng sảng khoái" - bà mẹ 1 con chia sẻ.
5
Cân bằng chế độ ăn uống và tập luyện: Irina thuộc týp người mẫu không kiêng khem quá hà khắc: "Tôi thực sự phải biết ơn cơ thể vì có chức năng thực hiện trao đổi chất khá nhanh. Tuy nhiên tôi vẫn phải cần cân bằng giữa việc ăn và tập luyện. Giả sử hôm nay tôi trót ăn bánh mì kẹp thịt thì tôi sẽ phải tập luyện vất vả hơn gấp đôi bình thường chẳng hạn". Tuy nhiên, trước những buổi trình diễn hay chụp ảnh thời trang, cô sẽ chỉ ăn salad hoặc món súp để đảm bảo vòng 2 gọn gàng.
6
Mát-xa da mặt bằng đá viên: Irina Shayk từng chia sẻ cô thường sử dụng viên đá lăn hoa cúc để chăm sóc da. Hoa cúc giàu chất chống oxy hóa có công dụng chống khuẩn, chống viêm cho làn da, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa. Việc mát-xa da bằng đá lạnh sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn khiến da sáng hồng. Ngoài ra còn giúp làm giảm bọng mắt, se khít lỗ chân lông và nếp nhăn. 
7
Uống thật nhiều nước: Irina cho biết cô uống rất nhiều nước để giữ cho da và tóc luôn đẹp hoàn hảo. Siêu mẫu luôn phải làm việc nhiều giờ đồng hồ trên bãi biển, do đó việc uống nhiều nước vô cùng quan trọng, giúp da và tóc của cô không bị khô.

Thu Vân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI