Trường thẩm mỹ ANA - Vững vàng vị thế hàng đầu về đào tạo thẩm mỹ

19/03/2023 - 07:56

PNO - ANA là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề làm đẹp, thu hút hàng ngàn học viên theo học mỗi năm. Chỉ với khóa học 3 tháng, nhiều học viên tốt nghiệp trở thành quản lý/trưởng nhóm, mở tiệm làm chủ, thậm chí trở thành giám đốc chi nhánh thẩm mỹ viện chỉ sau 6 tháng làm việc.

 

Trường thẩm mỹ ANA - điểm sáng trong lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp - Ảnh: ANA
Trường thẩm mỹ ANA - điểm sáng trong lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp - Ảnh: ANA

Vậy đâu là yếu tố giúp đơn vị này chiếm được lòng tin của học viên và tạo được tiếng vang?

Chương trình học chuyên sâu - chú trọng thực hành và nói không với lý thuyết suông

Không chỉ được biết đến là đơn vị duy nhất nói không với ma - nơ - canh, Trường thẩm mỹ ANA luôn cải tiến chương trình giảng dạy, cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp mới kết hợp với thiết bị công nghệ cao. Hơn hết, 90% chương trình học tại đơn vị là thực hành trên mẫu thật, học viên được trải nghiệm môi trường học thực chiến nhất từ đó giúp rèn luyện kỹ năng tay nghề - tư duy xử lý tình huống đối với khách hàng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đội ngũ giáo viên giỏi - nói không với giấu nghề

Một học trò giỏi không thể thiếu một người thầy giỏi. 100% giáo viên tại Trường thẩm mỹ ANA đều có chứng chỉ sư phạm với chuyên môn cao. Mỗi giáo viên đảm nhận một bộ môn riêng, tận tình chỉ dạy và kèm sát từng học viên đến khi “vững kiến thức - chắc tay nghề”. Có lẽ vì thế, học viên tại đây luôn được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng và tự tin đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Môi trường học toàn diện - cơ sở vật chất chuẩn mô hình spa

Để tập trung cho chất lượng đào tạo, Trường thẩm mỹ ANA hiện chỉ có 1 chi nhánh duy nhất tại Khu dân cư Cityland Gò Vấp với 2 tòa nhà lớn cùng 14 phòng học. Đơn vị thiết kế phòng học chuẩn mô hình spa với phòng lý thuyết và thực hành tách biệt. Mỗi phòng học đều được trang bị máy chiếu, điều hòa và các thiết bị - công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất hiện nay.

Môi trường học toàn diện tại ANA
Môi trường học toàn diện tại ANA

Cấp chứng chỉ nghề hợp pháp của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

ANA là một trong số ít đơn vị đào tạo ngành thẩm mỹ tại Việt Nam được sự cấp phép của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Đây được xem là một “điểm sáng” giúp ANA nhận được sự tin tưởng của không chỉ học viên mà của cả các bậc phụ huynh.

Mỗi học viên sau khi tốt nghiệp tại trường sẽ nhận được một chứng chỉ nghề hợp pháp, có giá trị đăng ký kinh doanh trên toàn quốc. Trường còn hỗ trợ học viên set-up, tư vấn mở tiệm sau khóa học.

Mạng lưới đối tác rộng khắp - cam kết việc làm bằng văn bản

Một điểm đặc biệt khiến đơn vị này trở nên khác biệt là chính sách cam kết giới thiệu việc làm bằng văn bản trong ngày đầu nhập học. Được biết, mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Bộ phận dịch vụ việc làm của trường giới thiệu đến các spa/thẩm mỹ viện mà trường liên kết, phù hợp với năng lực và nguyện vọng trước đó của từng học viên. 

Học viên ANA trong “Ngày hội việc làm” đồng hành cùng Venesa - Ảnh: ANA
Học viên ANA trong “Ngày hội việc làm” đồng hành cùng Venesa - Ảnh: ANA

Tính đến nay, Trường thẩm mỹ ANA đã liên kết với hơn 350 đối tác tuyển dụng. Đồng thời đã đào tạo thành công và cung ứng cho thị trường ngành làm đẹp hơn 6000 kỹ thuật viên chất lượng tay nghề cao. 

98% học viên tốt nghiệp hài lòng với công việc và mức lương mà nghề mang lại. Trong đó, nhiều bạn trở thành quản lý/trưởng nhóm và tự tin hơn mở spa làm chủ chỉ sau thời gian ngắn. 

Hiện tại, Trường thẩm mỹ ANA đang đào tạo 4 khóa: kỹ thuật viên spa, phun xăm thẩm mỹ, nối mi và tư vấn viên thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trường thẩm mỹ ANA – ANA BEAUTY ACADEMY

Địa chỉ: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TPHCM

Fanpage:https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: https://ana.edu.vn/

Hotline: 0963.540.566

BíchNgọc

Nguồn: ANA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI