Trị lông hiệu quả chỉ với 1 lọ oxy già

11/05/2016 - 08:07

PNO - Chỉ với 1 lọ oxy già dễ dàng mua được ở các hiệu thuốc thông thường, bạn có thể đánh bay những đám lông cứng đầu.

Mùa hè này, bạn có muốn thật tự tin diện váy tung tăng dạo phố mà không còn e ngại việc xuất hiện của những đám lông vô duyên trú ngụ? Có rất nhiều phương pháp để tẩy lông nhưng hiện nay có một phương pháp rất mới, được nhiều chị em tin dùng. Chỉ dùng oxy già mà có thể triệt được lông hiệu quả. Thật là thần kỳ phải không?

Bạn Mỹ Hạnh (Cầu Diễn – Hà Nội) không may bị lông chân mọc rất dài và đen. Thế nên bạn ấy rất ít mặc quần ngắn và váy mặc dù rất thích vì sợ lộ điểm yếu của mình. Hạnh tâm sự: “Em rất ít mặc đồ ngắn vì sợ lộ lông chân xấu xí, chỉ khi nào đi đâu cần diện váy em mới dùng gel tẩy. Nhưng chỉ được vài ngày là lông chân mọc lên như đinh như chông, nhìn rất sợ”.

Tri long hieu qua chi voi 1 lo oxy gia

Nhiều người cứ thắc mắc, cao ráo như Hạnh mà lại ngại mặc váy, hỏi mãi thì bạn ấy đành tâm sự thật nỗi khổ của mình. Biết vậy, một người chị trong nhóm bày cho Hạnh cách tẩy lông bằng oxy già vô cùng tiện lợi, hiệu quả. Cách làm thì vô cùng đơn giản như sau:

Chuẩn bị:

Bạn chỉ cần chuẩn bị một lọ oxy già và bông tẩy trang là đủ.

Cách làm:

Bước 1: Rửa sạch vùng da cần tẩy lông với nước muối pha loãng.

Bước 2: Dùng khăn thấm khô nước để lỗ chân lông sạch sẽ và khô thoáng.

Tri long hieu qua chi voi 1 lo oxy gia

Bước 3: Đổ oxy già vào bông tẩy trang rồi thoa lên vùng cần tẩy lông.

Bước 4: Giữ lại bông tẩy trang đã thấm oxy già đó trên da khoảng 20 phút để dung dịch ngấm vào da. Sau thời gian đó, bạn sẽ thấy các sợi lông mềm dần và dễ dàng lau sạch.

Tri long hieu qua chi voi 1 lo oxy gia

Bước 5: Sau khi lau sạch lông bị tẩy ra, bạn rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước sạch và đón nhận một kết quả bất ngờ.

Chú ý: Không xoa oxy già lên các vết thương đang lên da non

Không tẩy lông bằng oxy già đối với vùng da nhạy cảm. Nếu cẩn thận trước khi thực hiện quá trình này, bạn nên thử 1 chút dung dịch vào da để thử phản ứng, nếu thấy hiện tượng ửng đỏ thì không nên tiếp tục thực hiện việc tẩy lông này.

Chỉ với 1 lọ oxy già dễ dàng mua được ở các hiệu thuốc thông thường, bạn có thể đánh bay những đám lông cứng đầu, gây mất thẩm mỹ trên cánh tay hoặc chân của bạn. Hiệu quả sẽ thấy ngay tức khắc sau khi hoàn tất quá trình tẩy lông. Từ ngày Hạnh được biết cách tẩy lông này, bạn ấy tự tin hẳn với những bộ váy yêu thích. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử áp dụng để diện váy ngay trong những ngày đầu hè nóng bức này!

Chúc bạn thành công!

  • Hồng Nhung
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI