PNO - “Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo” là chiến dịch thiện nguyện được Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khởi động với mục tiêu trao tận tay 2.000 tấn gạo đến người dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Chia sẻ bài viết: |
Đông đúc du khách trong và ngoài tỉnh Kiên Giang đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và bạn bè tại “cung đường mùa xuân”...
Từ ngày 23/12/2022 đến 16/1/2023, Sacombank đã tổ chức chuỗi hoạt động thường niên “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 20 với tổng kinh phí 7,8 tỷ đồng.
Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu gần 872.000 đồng để khuyến khích đội ngũ nhân viên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.