Trang phục hè 2023 đơn giản, dễ bắt chước của Taylor Swift

01/06/2023 - 07:18

PNO - Nữ ca sĩ Taylor Swift luôn được xem là “bậc thầy” trang phục đời thường. Những bộ đồ cô mặc ra phố vào những ngày hè này tiếp tục là những item rất đơn giản, dễ học lóm.

 

 Taylor Swift là người tạo ra xu hướng trang phục hè năm nay với váy kim sa, nón cao bồi, bốt- dòng trang phục chủ đạo cô mặc trong tour diễn vòng quanh thế giới The Eras. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể diện được chúng thường xuyên trong đời thường. Những ngày gần đây, công chúng bắt gặp cô trên đường phố trong những trang phục đơn giản mà ai cũng bắt chước được.
Taylor Swift là người tạo ra xu hướng trang phục hè năm nay với váy kim sa, nón cao bồi, bốt- dòng trang phục chủ đạo cô mặc trong tour diễn vòng quanh thế giới The Eras. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể diện được chúng thường xuyên trong đời thường. Những ngày gần đây, công chúng bắt gặp cô trên đường phố trong những trang phục đơn giản mà ai cũng bắt chước được.
Tuần qua, cánh săn ảnh nhìn thấy Taylor Swift đi đến studio Electic Lady một mình. Người đẹp diện áo hay dây dạng cop top màu trắng của Ralph Lauren phối cùng váy maxi cùng màu. Cô đeo chiếc túi da màu nâu nằm trong bộ sưu tập túi mới nhất của Mansur Gavriel và đi giày sandal quai mảnh đế bệt. Cách sử dụng phụ kiện giày và túi đồng màu giúp trang phục trắng Taylor Swift mặc trông bớt đơn điệu.
Tuần qua, cánh săn ảnh nhìn thấy Taylor Swift đi đến studio Electric Lady một mình. Người đẹp diện áo hai dây dạng cop top màu trắng của Ralph Lauren phối cùng váy maxi cùng màu. Cô đeo chiếc túi da màu nâu nằm trong bộ sưu tập túi mới nhất của Mansur Gavriel và đi giày sandal quai mảnh đế bệt. Cách sử dụng phụ kiện giày và túi đồng màu giúp trang phục trắng Taylor Swift mặc trông bớt đơn điệu.
Cũng tuần qua, vào một lần khác, Taylor Swift xuất hiện trên phố trong trang phục quần short denim màu đen rách lai kết hợp cùng áo sơ mi trắng dáng ngắn, rộng, dài tay. Điểm nhấn của chiếc quần “bụi bặm” này nằm ở phần nút lệch.  Cả quần và áo đều của thương hiệu R13. Một lần nữa giày sandal đế bệt lại là lựa chọn của Taylor Swift vì giúp cô đi lại thoải mái, êm chân. Giày Taylor Swift đi hiệu A.Emery, màu camel- sắc màu trung tính, dễ phối. Cô dùng túi đeo vai da bê cao cấp Ralph Lauren màu tương đồng với giày.
Cũng tuần qua, một lần khác, Taylor Swift xuất hiện trên phố trong trang phục quần short denim màu đen rách lai kết hợp cùng áo sơ mi trắng dáng ngắn, rộng, dài tay. Điểm nhấn của chiếc quần “bụi bặm” này nằm ở phần nút lệch. Cả quần và áo đều của thương hiệu R13. Một lần nữa giày sandal đế bệt là lựa chọn của Taylor Swift vì giúp cô đi lại thoải mái, êm chân. Giày Taylor Swift đi hiệu A.Emery, màu camel - sắc màu trung tính, dễ phối. Cô dùng túi đeo vai da bê cao cấp Ralph Lauren màu tương đồng với giày.
Một tuần trước đó, công chúng cũng nhìn thấy Taylor Swift đến studio Electric Lady với ca sĩ Matty Healy. Lần đó cô mặc chiếc áo sweater hai màu tím-trắng in dòng chữ NYU, váy quần đen hiệu Free People và mang đôi sneaker da màu be của The Row. Tổng thể trang phục khiến Taylor Swift trông trẻ trung, năng động.
Một tuần trước đó, công chúng cũng nhìn thấy Taylor Swift đến studio Electric Lady với ca sĩ Matty Healy. Lần đó cô mặc chiếc áo sweater 2 màu tím-trắng in dòng chữ NYU, váy quần đen hiệu Free People và mang đôi sneaker da màu be của The Row. Tổng thể trang phục khiến Taylor Swift trông trẻ trung, năng động.
Mùa hè không thể thiếu những chiếc váy hoa đầy nữ tính. Khoảng giữa tháng 5 này trong lúc đi ăn tối ở Casa Cipriani với người  tình mới Matt Healey, Taylor Swift diện váy hoa vàng, dài quá gối, tay ngắn, cổ chữ V. Chiếc váy thuộc nhãn hiệu Dôen và lập tức chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi taylor Swift mặc nó đã được bán sạch. Giá váy khoảng 50 USD.
Mùa hè không thể thiếu những chiếc váy hoa đầy nữ tính. Khoảng giữa tháng 5, trong lúc đi ăn tối ở Casa Cipriani với người tình mới Matt Healey, Taylor Swift diện váy hoa vàng, dài quá gối, tay ngắn, cổ chữ V. Chiếc váy thuộc nhãn hiệu Dôen Sofia Dress và lập tức chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi Taylor Swift mặc nó đã được bán sạch. Giá gốc của váy gần 200 USD.
Thêm một chiếc váy dài màu vàng nữa có thể dùng trong mùa hè, đó là váy maxi hai dây mà Taylor Swift mặc trong tour diễn The Eras. Trong số mấy chục bộ toàn váy sequin lấp lánh, đây là chiếc đầm ó thiết kế đơn giản nhất. Kiều dáng rộng rãi, mát mẻ phù hợp diện vào hè.
Thêm một chiếc váy dài màu vàng nữa có thể dùng trong mùa hè, đó là váy maxi cổ chữ U sâu mà Taylor Swift mặc trong tour diễn The Eras. Trong số mấy chục bộ toàn váy sequin lấp lánh cô dùng trong tour diễn, đây là chiếc đầm có thiết kế ít cầu kỳ nhất. Kiều dáng rộng rãi, mát mẻ phù hợp diện vào hè.

Ng.Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI