Trang Pháp viết về Dương Khắc Linh trong ca khúc mới?

24/07/2019 - 10:00

PNO - Theo chia sẻ của ca sĩ Hoàng Mỹ An, người thể hiện sáng tác mới của Trang Pháp, 'Ai cũng có một tình yêu để quên' chất chứa rất nhiều tâm tư của của Trang Pháp về tình cũ.

Mới đây, Trang Pháp tiếp tục khẳng định khả năng sáng tác của mình khi trình làng ca khúc Ai cũng có một tình yêu để quên. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng sáng tác ca khúc cho Thu Minh, Hương Giang, Hương Tràm, Bảo Thy...

Không xuất thân từ trường lớp đào tạo về sáng tác nhưng với sự tìm tòi, học hỏi, Trang Pháp dần tiến bộ và khẳng định được khả năng tạo hit của mình. Trong sáng tác mới nhất có tên Ai cũng có một tình yêu để quên, Trang Pháp tiếp tục với dòng nhạc pop - dance sở trường. Ca khúc mới được Hoàng Mỹ An – ca sĩ đã hoạt động 3 năm tại hải ngoại, thể hiện.

Trang Phap viet ve Duong Khac Linh trong ca khuc moi?
Hình ảnh Hoàng Mỹ An trình diễn trên sân khấu

Hoàng Mỹ An cho biết khi tìm kiếm ca khúc tại Việt Nam, cô thử qua nhiều sáng tác nhưng không có ca khúc nào thật sự hài lòng. Được người quen giới thiệu gặp gỡ Trang Pháp, sau khi nghe ca khúc, Hoàng Mỹ An thích ngay. Cả 2 chỉ bàn bạc thêm để chỉnh sửa đôi chỗ ở phần lời và giai điệu.

MV Ai cũng có một tình yêu để quên:

 

Đặc biệt về tên bài hát, Hoàng Mỹ An cho biết khi cô muốn đổi từ cái tên ban đầu sang tên hiện tại, Trang Pháp cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng, tác giả chọn đặt Ai cũng có một tình yêu để quên cho tác phẩm của mình.

Mỹ An cho biết cô không biết về chuyện tình cảm của Trang Pháp nhưng chính cô cảm nhận được “một điều gì đó” khi Trang Pháp đổi sang tên mới. “Có thể, chị Trang Pháp dùng câu chuyện thật của mình để viết nên sáng tác này, nhưng đó cũng chỉ là suy đoán của tôi thôi vì tôi không biết cụ thể”, Hoàng Mỹ An cho biết.

Trước khi hoạt động như một ca sĩ, Hoàng Mỹ An từng là kiện tướng dancesport, tham dự nhiều giải khiêu vũ thể thao quốc tế và trở thành Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 2... Sau khi xác định ca hát là lựa chọn cho tương lai, Hoàng Mỹ An tạm gác đam mê dancesport để tập trung rèn luyện thanh nhạc.

Trang Phap viet ve Duong Khac Linh trong ca khuc moi?
Cuộc sống du học sinh ở Mỹ của Hoàng Mỹ An trở nên thú vị hơn khi ngoài học tập, cô được hoạt động như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Khi được ca sĩ Ý Lan giới thiệu với trung tâm ca nhạc lớn tại hải ngoại, Mỹ An quyết định sang Mỹ vừa du học vừa bắt đầu sự nghiệp ca hát. Hiện, nữ ca sĩ đang muốn phát triển sự nghiệp song song tại Việt Nam và hải ngoại.


Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI