Trấn Thành: "Tôi không chen hàng, bao rạp"

03/03/2023 - 21:54

PNO - Trước nhiều luồng thông tin khác nhau về ồn ào Trấn Thành “chen ngang, bao rạp” để có chỗ riêng tư, mới đây, nam diễn viên chính thức lên tiếng.

Mở đầu bài chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên, đạo diễn Trấn Thành gửi lời xin lỗi nếu đã làm bạn Vinh Nguyễn – người tố anh “chen ngang, bao rạp”, hiểu lầm.

Trấn Thành khẳng định anh không chen hàng và giành mua vé trước, như những gì bạn Vinh Nguyễn đã chia sẻ trên mạng xã hội. Nam diễn viên cho biết anh thường có thói quen bao nguyên rạp để xem phim cùng bạn bè, vì thường khi xem, anh muốn cùng bàn luận, chia sẻ ý kiến.

Trấn Thành khẳng định anh không chen ngang, bao rạp như lời đồn thổi trên mạng
Trấn Thành khẳng định anh không chen ngang, bao rạp như lời đồn thổi trên mạng

Do đó, trong ngày 1/3, khi muốn xem phim vào khung giờ sau 22g30, Trấn Thành đã nhờ quản lý rạp đặt trước cho anh nguyên 1 rạp nhỏ. Sau đó, Trấn Thành được quản lý rạp xác nhận rằng anh sẽ xem vào suất 23g10, tại rạp chỉ có 22 ghế.

Đến gần 23g, Trấn Thành đến rạp – khi đó khá vắng, và được nhân viên mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã đặt trước. Anh cho biết thời điểm này, có 2 bạn – trong đó bạn nam (có thể là bạn Vinh) đã nhờ anh nhường 2 vé. Tuy nhiên, Trấn Thành nói rằng anh đã đặt vé trước, và cần sự riêng tư nên không thể nhường.

Trong bài đăng, Trấn Thành nói những gì mà bạn Vinh Nguyễn tung lên mạng xã hội là chưa chính xác, và ngay thời điểm ngỏ lời, khách hàng này cũng khiến anh không thoải mái, bởi họ đề nghị nhường vé khi không biết Trấn Thành và bạn bè xem phim gì, suất mấy giờ.

Phía quản lý cụm rạp lên tiếng trước ồn ào
Phía quản lý cụm rạp lên tiếng trước ồn ào

“Thứ nhất, tôi không chen hàng và giành mua vé trước. Tôi được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23g10 đã được tôi đặt từ quản lý quầy vé trước đó từ 5g chiều. Thứ hai, tôi không nói câu: "Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như bạn đã viết trong nội dung đăng tải. Câu đó sai sự thật. Với tâm lý là một người đã đặt vé trước như tôi, không có lý do để tôi trả lời như vậy! Tôi không giành mua hết những vé còn lại trong 1 suất chiếu thông thường, mà đây là 1 suất riêng hoàn toàn do tôi đã đặt mua từ trước đó!”, Trấn Thành lên tiếng.

Nam diễn viên mong sự việc dừng lại, vì anh đã nhận quá nhiều lời đả kích trong thời gian ngắn. Ngoài ra, nam nghệ sĩ hi vọng người dùng mạng, khán giả nghe thông tin từ 2 chiều trước khi có kết luận.

Ngày 2/3, một tài khoản tên Vinh Nguyễn cho biết anh dự định xem phim suất 23g20 vào tối 1/3 tại 1 rạp phim nằm trong trung tâm thương mại ở quận 1, TPHCM. Khi anh đang xếp hàng mua vé thì Trấn Thành cùng diễn viên Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, ca sĩ Ali Hoàng Dương xuất hiện.

Theo lời anh Vinh, Trấn Thành đứng xếp hàng phía sau, nhưng nhân viên thấy đông nên mời sang hàng kế bên mua vé. Nam diễn viên yêu cầu bao rạp. Anh Vinh có xin chừa 2 ghế, ngồi ở hàng trên cũng được, nhưng Trấn Thành không đồng ý, vì muốn sự riêng tư.

Người này bức xúc, cho rằng anh đến trước Trấn Thành nên cần được xử sự hợp lý hơn. Sau đó, anh Vinh cho biết quản lý rạp đã liên hệ xin lỗi vì trải nghiệm không thoải mái này, và hứa tặng 2 vé xem phim. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI