Trải nghiệm mới cho cô gái trẻ yêu công nghệ

13/01/2014 - 15:28

PNO - PNO - Nâng tầm trải nghiệm nhưng vẫn bảo toàn tính đơn giản, nhỏ gọn cùng thiết kế sang trọng, trẻ trung chính là phương châm của nhiều thương hiệu khi mà nhu cầu về giá trị cảm nhận ngày càng phát triển.

Từ những chiếc điện thoại được trang bị thêm thiết bị quay phim, khả năng lướt web cho đến những chiếc đồng hồ đeo tay cho phép đo nhịp tim và tính toán vận tốc chuyển động, thiết bị phòng tắm không phải là một ngoại lệ. Tắm cùng âm nhạc là trải nghiệm mới với đầu sen tích hợp loa không dây giúp những cô gái trẻ thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn ngay trong chính phòng tắm của mình.

Trai nghiem moi cho co gai tre yeu cong nghe 

Đầu sen tích hợp loa không dây Moxie - DJ trong phòng tắm

Như mang đến một diện mạo mới trong không gian phòng tắm, đầu sen Moxie không chỉ giúp bạn thưởng thức những bản hits ưa thích mà còn khoác lên sự trẻ trung, táo bạo. Khuấy động không gian, xóa bỏ sự nhàm chán, đầu sen Moxie sẽ biến căn phòng tắm thường ngày của bạn thành một sân khấu âm nhạc nơi bạn có thể thỏa sức ca hát và để cơ thể chuyển động theo những giai điệu quen thuộc. Với khả năng kết nối với các thiết bị phát mp3 và điện thoại smartphone qua chức năng bluetooth, Moxie sẽ phát các bản tin, bài nhạc hoặc các tập tin tiếng Anh liên tục trong vòng 7 giờ. Nói đến đa chức năng không thể bỏ qua hệ thống lỗ phun của đầu sen Moxie. Được thiết kế với 60 lỗ phun cho phiên bản 12,5 cm (5 inch) và 80 lỗ phun trên phiên bản 20 cm (8 inch), đầu sen Moxie không chỉ bảo toàn được trải nghiệm tắm đẳng cấp mà còn kết hợp với những giai điệu sôi động để mang đến những "dòng chảy âm thanh" đầy sức sống.

H.L

Trai nghiem moi cho co gai tre yeu cong nghe

Dòng nước và dòng âm thanh cùng kết hợp trong đầu sen MoxieTrai nghiem moi cho co gai tre yeu cong nghe 

Loa với những màu sắc theo phong cách pop-art trẻ trung

Trai nghiem moi cho co gai tre yeu cong nghe 

Hòa mình với âm nhạc trong phòng tắm

Để biết thông tin chi tiết về đầu sen Moxie cũng như được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm độc đáo khác của Kohler, bạn có thể đến phòng trưng bày Kohler tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh hoặc truy cập website www.kohlervn.com

TP. Hồ Chí Minh:

Kohler Design Center - 640A Đường số 3, P. An Phú, Q.2

ĐT: (08) 3744 4399

TP. Hà Nội:

Kohler Design Center - 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy

ĐT: (04) 6282 2846/ 6282 2848

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI