TPHCM: 2 nam sinh lớp 12 đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ

03/12/2020 - 15:19

PNO - Đại diện Trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2) cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ 2 nam sinh đặt máy quay lén nữ sinh lớp 10.

Ngày 3/12, đại diện Trường THPT Giồng Ông Tố xác nhận có sự việc nam sinh đặt máy quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc xảy ra vào ngày 30/11 trong giờ nghỉ giải lao, từ 10g15 đến 10g25.

Khi đó, một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh thay áo dài bằng trang phục khác để lên ăn trưa bán trú thì bất ngờ thấy một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên trần nhà vệ sinh.

Các nữ sinh lập tức lấy điện thoại xuống, xóa đoạn clip đang quay. Đồng thời, nhóm nữ sinh cũng theo dõi và phát hiện người làm việc này là 2 nam sinh lớp 12.

Trường THPT Giồng Ông Tố
Trường THPT Giồng Ông Tố

Khi làm việc với nhà trường, 2 nam sinh nói trên đã thừa nhận hành vi đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Nhà trường cũng đã mời phụ huynh 2 nam sinh, công an địa phương đến làm việc ngay trong buổi trưa hôm đó. 2 nam sinh cũng được lực lượng công an mời về trụ sở để làm việc.

Theo nhà trường, lực lượng công an đã khôi phục đoạn clip dài chừng 3 phút cho thấy clip được quay trong bối cảnh không gian, ánh sáng rất mờ và quay từ trên cao nên không nhìn rõ mặt.

Ngoài ra, do được phát hiện và ngăn chặn kịp thời, nội dung của đoạn video clip cũng chưa bị phát tán ra ngoài.

Hiện 2 nam sinh trên vẫn đến trường mỗi ngày dù đang trong quá trình bị tạm đình chỉ học tập, chờ kết quả xác minh từ phía công an.

“Sau khi có kết luận từ phía công an, nhà trường sẽ tiến hành những bước xử lý tiếp theo để phụ huynh và học sinh yên tâm”, đại diện nhà trường cho hay.

Mỹ Bình

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • Cao Cường 05-12-2020 09:28:28

    Tôi thấy bộ giáo dục chắc phải nên cho môn giáo dục công dân thành môn chính cho hs chịu khó học hỏi chứ môn này là phụ thành ra 99 % hs ko đọc lấy một chữ.

  • Linh Ngô 04-12-2020 10:13:28

    Đang tuổi ăn học mà không lo chỉ chăm chăm chuyện dục vọng thì sẽ có hại cho xã hội và gia đình. Đề nghị loại ra khỏi môi trường văn hóa để tránh hậu họa cho các bạn trong trường.

  • Nguyễn Phước Ngọc Anh 04-12-2020 08:32:17

    lớp 12 cũng gần 18 tuổi rồi mà hành động như vậy thì tư cách đạo đức thật sự có vấn đề. Nếu không có biện pháp răn đe thì sau này hơn 18 tuổi không biết còn làm gì nữa?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI