Mâu thuẫn vì bạn gái, nhóm học sinh mang dao và xích sắt "hỗn chiến" giữa sân trường

30/11/2020 - 17:11

PNO - Nhiều phụ huynh có con đang học tại Trường THPT Mỹ Đức C (huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) không khỏi hoang mang trước vụ hỗn chiến ngay tại trường.

Chiều 30/11, chị N.T.H. - phụ huynh em T. đang học lớp 11, Trường THPT Mỹ Đức C - cho biết, trong giờ ra chơi ngày 26/11, con chị cùng một nam sinh lớp 11 khác là N.H.G. bị nhiều học sinh lớp 12 dùng gậy, dây lưng đánh chảy máu đầu, gãy răng phải nhập viện. 

Học sinh bị đánh nhập viện.
Học sinh bị đánh nhập viện

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, thầy Trần Xuân Thuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Đức C - cho hay: "Đúng là có việc này. Vì mâu thuẫn vấn đề bạn gái nên nhóm học sinh lớp 11 là C.T. và H.G. đã đánh nhau với một số học sinh lớp 12 sau khi tan học vào ngày 25/11. Sau đó, ngày 26/11, hai em C.T. và H.G. đã mang dao và xích sắt đến trường. Trong giờ ra chơi, nhóm học sinh này tiếp tục gây gổ, đánh nhau với nhóm học sinh lớp 12 ngay tại trường. Nhà trường đã kịp thời mời công an xã đến làm việc".

Cũng theo thầy Thuấn, khi cơ quan công an can ngăn thì đã có học sinh bị sứt răng, chảy máu đầu nên các em được đưa đến cơ quan y tế điều trị.

“Chúng tôi đã mời gia đình các học sinh đến làm việc. Trước mắt, tôi đề nghị gia đình các học sinh bị thương tích đưa con em mình đến bệnh viện điều trị. Gia đình cũng phải phối hợp với công an làm rõ đúng sai, chủ động hòa giải để học sinh không còn mâu thuẫn, khi có kết luận điều tra sẽ có kỷ luật thích đáng”, thầy Thuấn nói.

Cũng theo thông tin từ thầy Thuấn, nhóm học sinh lớp 11 và lớp 12 đánh nhau là những học sinh có lực học trung bình khá, là học sinh chưa ngoan tại trường. 

Đại Minh

                                                                                                                      

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI