TP.HCM: Chủ vắng nhà, trộm thong thả khoắng của

23/03/2014 - 09:55

PNO - PNO – Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, một đối tượng đã thong thả đột nhập vào bên trong và lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị. Công an quận 9, TP.HCM đang truy tìm tên trộm này.

edf40wrjww2tblPage:Content

TP.HCM: Chu vang nha, trom thong tha khoang cua

TP.HCM: Chu vang nha, trom thong tha khoang cua

TP.HCM: Chu vang nha, trom thong tha khoang cua

Các hình ảnh tên trộm phá cửa, khuân đồ đều đã bị camera gia đình ghi lại.

Tối 21/3, sau một ngày làm việc, anh Trịnh Thành Phúc (36 tuổi) trở về nhà tại khu phố 1, phường Phước Long B, quận 9 thì hốt hoảng khi phát hiện căn nhà của mình bị đạo chích đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Theo những hình ảnh mà camera an ninh của gia đình ghi lại thì lúc 5g27’ ngày 21/3, một đối tượng lạ mặt đi lại nhiều vòng trước khu vực nhà anh Phúc, sau đó tên này bỏ đi. Đến 15g29’, đối tượng quay lại cạy cửa căn nhà kế bên nhà anh Phúc và vào được bên trong, sau đó tên này đi ra ngoài nhưng không thấy mang theo gì. Tiếp đó, đối tượng ra xe lấy vật gì đó từ cốp xe và quay lại cạy cửa nhà anh Phúc.

Sau khi phá được cửa, đối tượng vào bên trong lấy đi một chiếc cặp, theo anh Phúc, bên trong chiếc cặp này có đựng laptop. Tiếp đó, tên này quay lại vào nhà anh Phúc và mang đi các tài sản lần lượt là 2 bộ lư đồng, một cái iPad. Đến 15g54’, đối tượng chạy xe đi. Đến 16g13’, tên này quay lại lấy tiếp một chiếc giỏ, theo anh Phúc, trong đó là bộ chân lư đồng. Sau đó, đối tượng bỏ đi.

Theo anh Phúc, số tài sản bị trộm có giá khoảng trên 30 triệu đồng.

Anh Phúc đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng ngay sau đó.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI