TP.HCM: Các trường mầm non tổ chức cho trẻ ăn bán trú từ ngày 7/9

26/08/2020 - 07:45

PNO - Ngày 5/9, các trường tổ chức “Bé vui đến trường” với nhiều hình thức đa dạng, phong phú phù hợp với điều kiện từng cơ sở giáo dục mầm non. Các trường tổ chức cho trẻ ăn bán trú từ ngày 7/9.


Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP.HCM vừa hướng dẫn một số nội dung đầu năm học 2020 - 2021 đối với cơ sở giáo dục mầm non.

Theo đó, sở đề nghị các phòng GD-ĐT quận, huyện hướng dẫn cơ sở giáo dục mầm non tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo công tác vệ sinh, khử khuẩn, sắp xếp gọn gàng môi trường, cảnh quan trong và ngoài nhóm, lớp, nhà trường, giám sát chặt chẽ tình hình sức khỏe của trẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Trường mầm non
Ngày 5/9, các trường tổ chức "Bé vui đến trường"

Ngày 5/9, các trường tổ chức “Bé vui đến trường” với nhiều hình thức đa dạng, phong phú phù hợp với điều kiện từng cơ sở giáo dục mầm non. Các trường tổ chức cho trẻ ăn bán trú từ ngày 7/9.

Đối với trẻ mới đến trường ở bậc nhà trẻ, các nhà trẻ cần trao đổi với cha mẹ trẻ về thời gian cho trẻ làm quen với môi trường mới, hướng dẫn các biện pháp giúp trẻ sớm thích nghi với chế độ sinh hoạt của nhà trường.

Tổ chức nhận trẻ theo từng đợt. Riêng trẻ mẫu giáo, các trường hướng dẫn các trẻ mẫu giáo có ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, thường xuyên cho trẻ rửa tay với xà phòng, nhắc nhở trẻ tránh đưa tay lên mắt, mũi và miệng.

Ngoài ra, các trường phải thực hiện công khai các khoản thu đầu năm học theo quy định…

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc