Cận cảnh đôi giày Adidas Yeezy được Kanye West phát tặng miễn phí

15/02/2020 - 19:46

PNO - Kiểu dáng đẹp, hiện đại cùng các đường thiết kế lượn sóng chạy dọc phần thân giúp mẫu giày Adidas Yeezy QNTM đang được giới trẻ đón chờ.

Mới đây, nam rapper Kanye West gây náo loạn khắp các con phố ở Chicago, Mỹ khi phát tặng người hâm mộ siêu phẩm sneakers mới mang tên Adidas Yeezy QNTM. Mẫu giày này là sự kết hợp giữa Adidas cùng thương hiệu thời trang cá nhân Yeezy của Kanye West.

Khán giả vui mừng khi được tặng mẫu giày mới do Kanye West thiết kế.
Khán giả vui mừng khi được tặng mẫu giày mới do Kanye West thiết kế.

Nam ca sĩ cho đoàn siêu xe đi khắp các con phố và ngẫu nhiên dừng lại tặng giày Adidas Yeezy QNTM cho khán giả có mặt tại thời điểm ấy. Chia sẻ lý do lựa chọn Chicago, Kanye West mong muốn giới trẻ ở quê hương anh sẽ là những người đầu tiên sở hữu những đôi giày sneakers dự kiến ra mắt ngày 16/2/2020.

Cận cảnh mẫu giày Adidas YEEZY QNTM.
Cận cảnh mẫu giày Adidas Yeezy QNTM.

Adidas Yeezy QNTM có phần thân cao, kiểu dáng đẹp với màu sắc trung tính chủ đạo. Các đường nét thiết kế lượn sóng tương tự như Yeezy 700 v3 chạy dọc theo thân. Ngoài ra, các điểm phản quang ẩn chìm bên dưới sẽ phát sáng khi gặp đèn flash của máy ảnh là điểm ấn tượng của mẫu giày lần này.

Thiết kế phản quang là điểm thu hút của mẫu giày Adidas YEEZY QNTM.
Thiết kế phản quang là điểm thu hút của mẫu giày Adidas Yeezy QNTM.

Phần gót (mắt cá chân) được phân chia màu sắc theo từng vùng, phần thân là màu than, từ cổ chân đến mắt cá chân được phủ màu đen trong khi càng về đầu ngón chân màu càng nhạt dần. Đặc biệt, phần đế giày có đệm Boost phản hồi năng lượng tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Adidas YEEZY BSKTBL và Adidas YEEZY QNTM.
Adidas Yeezy BSKTBL và Adidas Yeezy QNTM.

Bên cạnh Adidas Yeezy QNTM, trong đợt này Kanye West cũng phát hành song song phiên bản Adidas Yeezy BSKTBL. Cả hai mẫu giày đều được bán với giá 250 USD và không có nhiều khác biệt về kiểu dáng. Tuy nhiên, mẫu giày QNTM thì có phần phản quang trong khi BSKTBL thì không và được sử dụng rộng rãi khi thi đấu bóng rổ.

Hai mẫu giày này hiện đang được giới trẻ ráo riết săn lùng, bởi theo thông tin bên lề số lượng sản xuất lần này khá giới hạn vỏn vẹn 5.000 đôi.

Nam rapper Kanye West cùng thương hiệu Yeezy nổi tiếng trong giới thời trang.
Nam rapper Kanye West cùng thương hiệu Yeezy nổi tiếng trong giới thời trang.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực âm nhạc, Kanye Wesst còn được biết đến là người đàn ông quyền lực bậc nhất làng thời trang thế giới. Từ năm 2006, nam rapper hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng như A Bathing Ape, Nike phát triển một số mẫu sneakers phiên bản giới hạn. Hiện tại, anh khá thành công trong việc điều hành thương hiệu Yeezy riêng của mình.

Chung Thu Hương (theo MSN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI