TikToker Ngọc Lucie giúp chị em chiếm trọn spotlight mọi lúc với từng đường cong cơ thể

10/04/2023 - 09:23

PNO - Không quá lời khi gọi Ngọc Lucie là “chiến thần giật spotlight” vì mỗi khi xuất hiện, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn với sự quyến rũ của mình. Sở hữu cho mình một cơ thể với đường cong đầy hoàn hảo cùng những chiếc váy body tự tay thiết kế, Ngọc Lucie đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

“Tự mình xài đồ của mình bán vừa chứng minh được chất lượng vừa chứng minh được niềm tin của mình vào sản phẩm” - chị Ngọc Lucie chia sẻ.

Vẻ đẹp quyến rũ của Ngọc Lucie tại các sự kiện lớn - Ảnh: nhân vật cung cấp
Vẻ đẹp quyến rũ của Ngọc Lucie tại các sự kiện lớn - Ảnh: nhân vật cung cấp

Hầu hết những bộ cánh mà chị khoác lên mỗi khi dự tiệc đều do chị tự lên ý tưởng và tham gia vào quá trình sản xuất. Bởi niềm tin vào sản phẩm nên chị không hề ngần ngại lựa chọn chúng thay vì những nhãn hiệu xa xỉ. Bởi với chị, trang phục đẹp nhất không phải là trang phục đắt tiền nhất mà là thứ hợp với tỉ lệ cơ thể của người mặc.

Giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn với những chiếc váy body gợi cảm

Ngoài là một TikToker, Ngọc Lucie còn là một người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sản phẩm chủ lực của chị là váy body, ngách thời trang kén người mặc. Bởi để có đủ tự tin mặc những chiếc váy body người mặc phải sở hữu một cơ thể quyến rũ.

Vẻ đẹp đủ để “giật spotlight” tại mọi sự kiện của Ngọc Lucie - Ảnh: nhân vật cung cấp
Vẻ đẹp đủ để “giật spotlight” tại mọi sự kiện của Ngọc Lucie - Ảnh: nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, trong những sản phẩm của Ngọc Lucie đều có điểm chung là thiết kế thông minh giúp chị em che đi những khuyết điểm về vòng eo, bắp tay thô... Đây đều là những sản phẩm chất lượng, mặc vào tôn dáng và cực kỳ sang trọng nhưng với giá vô cùng phải chăng.

Bởi chị Ngọc Lucie muốn chia sẻ cảm giác khi “giật spotlight” với nhiều chị em phái đẹp nhất có thể, để chị em trở nên hãnh diện hơn khi là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Hãy cùng theo dõi những hoạt động mới nhất của Ngọc Lucie tại kênh TikTok: www.tiktok.com/@ngocluciestore97

An An

Nguồn: Ngọc Lucie

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI