AIA Việt Nam tổ chức “Đường đua bùng sức sống” truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

11/04/2023 - 16:04

PNO - Vừa qua, AIA Việt Nam tổ chức “Đường đua bùng sức sống” tại Hà Nội, nhằm khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng.

Đường đua được thiết kế với nhiều thử thách - Ảnh: AIA Việt Nam
Đường đua được thiết kế với nhiều thử thách - Ảnh: AIA Việt Nam

“Đường đua bùng sức sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”), nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho rằng sức hút của sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực”. Ông nhấn mạnh: “Một phong cách sống khỏe toàn diện cần bao gồm 4 yếu tố: Hiểu rõ sức khỏe bản thân bằng cách khám sức khỏe thường xuyên và dành thời gian lắng nghe cơ thể; Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc; Dinh dưỡng lành mạnh; Vận động tích cực. Do đó, “Đường đua bùng sức sống” đã được thiết kế khác biệt và độc đáo với hàng loạt thử thách đòi hỏi người chơi phải uyển chuyển từ thể lực đến trí lực, đồng thời tìm kiếm được động lực cho một phong cách sống khỏe hơn sau dư âm của sự kiện”.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng. Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất nhận được voucher mua giày thể thao Nike trị giá 3 triệu đồng.

An Liên

Nguồn: AIA Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI