Oanh Kiều biến hóa với hai màu sắc đối lập

10/02/2021 - 14:41

PNO - Sử dụng hai tông màu nóng, trầm hài hòa giúp Oanh Kiều toát lên vẻ đẹp kiều diễm nhưng không kém phần cá tính. Đây cũng chính là hình tượng mà nữ diễn viên theo đuổi trong năm Tân Sửu sắp đến.

 

Không còn là một Oanh Kiều luôn gắn liền với các dạng vai hiền lành, nhút nhát, nữ diễn viên của hiện tại đã tươi mới và biến hóa hơn trong các tuyến nhân vật trên màn ảnh lẫn phong cách thời trang.
Không còn là một Oanh Kiều luôn gắn liền với các dạng vai hiền lành, nhút nhát, nữ diễn viên của hiện tại đã tươi mới và biến hóa hơn trong các tuyến nhân vật trên màn ảnh lẫn phong cách thời trang.
Cô nàng ngày càng trở nên quyến rũ và cá tính nhưng ẩn sâu bên trong khán giả vẫn cảm nhận được sự nữ tính vốn có của nữ diễn viên.
Cô nàng ngày càng trở nên quyến rũ và cá tính nhưng ẩn sâu bên trong, khán giả vẫn cảm nhận được sự nữ tính vốn có của nữ diễn viên.
Oanh Kiều gây “thương nhớ” khi diện áo dài của NTK Thuỷ Nguyễn. Sử dụng tông màu nóng nổi bật đỏ và vàng, kết hợp với các hoạ tiết cùng phong cách Kim – Cổ giúp nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc trẻ trung của mình.
Oanh Kiều gây “thương nhớ” khi diện áo dài của NTK Thuỷ Nguyễn. Sử dụng tông màu nóng nổi bật đỏ và vàng, kết hợp các hoạ tiết cùng phong cách kim - cổ giúp nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc trẻ trung của mình.
Ẩn sâu nhưng bộ cánh có màu sắc tươi vui, Oanh Kiều cũng mong muốn truyền tải một năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là trong thời điểm dịch bệnh tái bùng phát. Oanh Kiều chia sẻ: “Chúng ta đã kiên cường đi qua một năm rất nhiều biến động và thay đổi. Có những người nhận ra giá trị của tinh thần và sức khỏe, còn có những người giống như Kiều, hiểu hơn về những kết nối gia đình. Dù là gì đi nữa thì tất cả chúng ta cũng đã có những bài học quý giá về sự trân trọng, về cách quan tâm lẫn yêu thương bản thân và những người xung quanh nhiều hơn”.
Oanh Kiều mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là trong thời điểm dịch bệnh tái bùng phát. Cô chia sẻ: “Chúng ta đã kiên cường đi qua một năm rất nhiều biến động và thay đổi. Có những người nhận ra giá trị của tinh thần và sức khỏe, còn có những người giống như Kiều Oanh, hiểu hơn về những kết nối gia đình. Dù là gì đi nữa thì tất cả chúng ta cũng đã có những bài học quý giá, biết yêu thương bản thân và những người xung quanh nhiều hơn”.
Rũ bỏ những bộ cánh đầy màu sắc, khi khoác lên mình chiếc áo tứ thân truyền thống, Oanh Kiều nhanh chóng hóa thân thành cô nàng Bắc Bộ kiều diễm. Đây cúng chính là hình tượng vai Hai Hậu của Oanh Kiều trong dự án điện ảnh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký, bộ phim nhận được khá nhiều lời khen của giới chuyên môn sau buổi ra mắt.
Rũ bỏ những bộ cánh đầy màu sắc, khi khoác lên mình chiếc áo tứ thân truyền thống, Oanh Kiều nhanh chóng hóa thân thành cô nàng Bắc bộ kiều diễm. Đây cũng chính là hình tượng vai diễn Hai Hậu của Oanh Kiều trong dự án điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu ký.
Dẫu không đảm trách tuyến nhân vật chính nhưng với khả năng khắc hoạ tâm lý ấn tượng, khéo léo “bỏ nhỏ” thoại để lấy cảm xúc người xem, giúp Oanh Kiều để lại ấn tượng khá tốt. Nữ diễn viên tâm sự chính khoảng thời gian sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân thời gian qua, giúp cô đã học được không ít những bài học kinh nghiệm lẫn kỹ năng thú vị, nhằm khai thác chiều sâu tâm lý khác biệt hơn để khán giả không thấy mình một màu.
Dẫu không đảm trách tuyến nhân vật chính nhưng với khả năng khắc hoạ tâm lý ấn tượng, khéo léo “bỏ nhỏ” thoại để lấy cảm xúc người xem. Nữ diễn viên tâm sự chính khoảng thời gian sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân thời gian qua, giúp cô học được không ít bài học kinh nghiệm lẫn kỹ năng thú vị, nhằm khai thác chiều sâu tâm lý đa dạng hơn để khán giả không thấy mình "một màu".
Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021, Oanh Kiều mong đợi bản thân sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, nhiều hình tượng nhân vật đáng nhớ trên màn ảnh rộng. “Lẽ ra mình sẽ có 3 phím điện ảnh liên tiếp ra mắt tại rạp nhưng do tình hình hiện tại nên các kế hoạch phải dời lại, Kiều hy vọng 2021 sẽ là một năm ổn định, quỹ đạo trở lại và mình sẽ tiếp tục được giới thiệu vai diễn của mình nhiều hơn đến khán giả' - Oanh Kiều bật mí.
Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021, Oanh Kiều mong đợi bản thân sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, nhiều hình tượng nhân vật đáng nhớ trên màn ảnh rộng. “Lẽ ra mình có 3 phim điện ảnh liên tiếp ra mắt tại rạp nhưng do tình hình dịch bệnh nên các kế hoạch phải dời lại, Kiều Oanh hy vọng năm 2021 sẽ là một năm ổn định, trở lại bình thường và cống hiến nhiều vai diễn hay hơn đến công chúng" - Oanh Kiều nói.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI