“Tiệc trăng máu” dời lịch chiếu vì dịch bệnh

12/08/2020 - 11:02

PNO - Sau “Ròm”, “Chồng người ta”, một phim Việt khác của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng thông báo dời lịch chiếu vì dịch COVID-19.

Phía đơn vị phát hành cho biết do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Tiệc trăng máu sẽ không phát hành theo đúng lịch dự kiến vào 28/8. Thời gian phát hành chính thức sẽ được đơn vị thông báo sau.

Trước đó, Tiệc trăng máu là một trong những phim Việt được kỳ vọng sẽ thu hút khách đến rạp trong dịp lễ 2/9. Tuy nhiên, sau khi dịch COVID-19 bùng phát giai đoạn thứ 2 vào cuối tháng 7, nhiều phim Việt buộc phải hoãn thời gian ra mắt để đảm bảo về mặt doanh thu.

"Chúng tôi rất mong Tiệc trăng máu sẽ là bộ phim đem đến những cảm xúc thú vị cho mọi người, nhưng tình hình dịch bệnh đột ngột trở nên phức tạp nằm ngoài dự đoán. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ dời lịch công chiếu đến lúc tất cả các khán giả cả nước cùng được đến rạp. Mong đến ngày chúng ta vượt qua khó khăn này, trở lại cùng nhau, giải trí và tận hưởng những cảm xúc thú vị một cách thoải mái ở rạp như trước đây" - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.

Tiệc trăng máu quy tụ dàn diễn viên thực lực, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho điện ảnh Việt trong năm 2020.
Tiệc trăng máu quy tụ dàn diễn viên thực lực, được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" cho điện ảnh Việt trong năm 2020.

Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cũng cho biết, anh và ê-kíp kỳ vọng bộ phim sẽ kéo khán giả trở lại với rạp khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp hiện tại, ê-kíp phải cân nhắc thời điểm phát hành để đảm bảo cho thành công của bộ phim cũng như đảm bảo sức khoẻ cộng đồng.

Tiệc trăng máu được làm lại từ kịch bản nước ngoài. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm Thái Hòa, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn... Chuyện phim chỉ xảy ra trên bàn ăn, xung quanh những chiếc điện thoại nhưng ẩn chứa nhiều bất ngờ, thú vị.

Ngoài Tiệc trăng máu, 2 bộ phim Việt khác có kế hoạch ra mắt trong tháng 7 và 8 cũng đã dời lịch chiếu. Cụ thể, phim Ròm, dự kiến ra rạp ngày 31/7 và Chồng người ta dự kiến ra rạp ngày 21/8 cũng đã thông báo dời lịch vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI