Thời trang công sở với áo hoodie

22/10/2020 - 07:48

PNO - Hoodie đang là mẫu áo được săn đón bậc nhất trong mùa đông 2020 tại châu Á, nhờ sự đa dạng mẫu mã và khả năng giữ ấm khá tốt.

Trước đây, áo hoodie thường chỉ phổ biến trong những cuộc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè nhưng hiện tại, với sự cải tiến không ngừng, phái đẹp đã tự tin và thoái mái khi diện mẫu áo này đi làm. 

Áo hoodie và áo khoác

Nếu như áo hoodie đại diện cho phong cách thời trang đường phố và nhịp thở hiện đại trong khi các mẫu áo khoác gió với thiết kế đơn giản và thanh lịch tưởng chừng như xung khắc nhưng khi kết hợp hai mẫu áo lại thu hút lạ thường. Nó tạo cho phái đẹp vừa có sự sôi nổi, phá cách nhưng vẫn duy trì được vẻ lịch sự chốn văn phòng.
Áo hoodie đại diện cho phong cách thời trang đường phố và nhịp thở hiện đại, tưởng như xung khắc với các mẫu áo khoác thiết kế đơn giản và thanh lịch, nhưng khi kết hợp lại thu hút lạ thường. Nó tạo cho phái đẹp sự sôi nổi, phá cách nhưng vẫn duy trì được vẻ lịch sự chốn văn phòng.
Khi phối hoodie và áo khoác, các bạn chú ý để phần nón của áo hoodie lộ ra ngoài giúp cho trang phục nhìn có sức sống hơn. Đặc biệt, tông màu huỳnh quang của hoodie phản ứng với màu của áo khoác truyền thống tạo nên một sự chấm phá đầy mới mẻ.
Khi phối hoodie và áo khoác, các bạn chú ý để phần nón của áo hoodie lộ ra ngoài để trang phục nhìn có sức sống hơn. Đặc biệt, tông màu huỳnh quang của hoodie phản ứng với màu của áo khoác truyền thống tạo nên một sự chấm phá đầy mới mẻ.

Hoodie và blazer

Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, phối áo vest và hoodie họa tiết đơn giản, cùng quần tây lưng cao mặc đi làm là một lựa chọn không tồi.
Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, phối áo vest và hoodie họa tiết đơn giản, cùng quần tây lưng cao là một lựa chọn không tồi.
Hoodie có kiểu dáng suông dài cổ điển với phần đai ở cuối bo lại là lựa chọn số 1 của phái nữ khi phối cùng mẫu áo blazer phá cách, tạo cho chị em có vẻ ngoài điềm tĩnh và chín chắn. Tông màu trung tính và gam màu trầm được phái nữ khá yêu thích trong mùa thu đông.
Hoodie có kiểu dáng suông dài cổ điển với phần đai ở cuối bo lại là lựa chọn số 1 của phái nữ khi phối cùng mẫu áo blazer phá cách, tạo cho chị em vẻ ngoài điềm tĩnh và chín chắn. Tông màu trung tính và gam màu trầm được phái nữ khá yêu thích trong mùa thu đông này.

Hoodie với quần tây

Với tính chất công sở, những chiếc áo hoodie không quá xuề xòa hay cầu kỳ được phái đẹp ưa chuông. Áo hoodie phối với quần âu tạo cho bạn một phong cách thoáng mái và gọn gàng, đừng quên kết hợp giày cao gót để tôn dáng khi đi làm.
Với tính chất công sở, những chiếc áo hoodie không quá xuề xòa hay cầu kỳ được phái đẹp ưa chuộng. Áo hoodie phối với quần âu tạo cho bạn một phong cách thoáng mát và gọn gàng, đừng quên kết hợp giày cao gót để tôn dáng khi đi làm.
Để tổng thế trang phục thêm phần sang trọng, phái đẹp có thể sử dụng thêm một chiếc áo sơ mi bên trong hoodie để bắt kịp với xu hướng thời trang thu-đông.
Để tổng thế trang phục thêm phần sang trọng, phái đẹp có thể sử dụng thêm một chiếc áo sơ mi bên trong hoodie để bắt kịp với xu hướng thời trang thu-đông.

Hoodie  váy dài

Chân váy thanh lịch kiểu bút chì hay midi không nhất thiết phải phối cùng những kiểu áo sơ mi thường thấy, phái đẹp nên thử một lần phá cách khi mix cùng mẫu áo hoodie, vừa tôn lên nét đẹp nữ tính mà không kém phần thời thượng.
Chân váy thanh lịch kiểu bút chì hay midi không nhất thiết phải phối cùng những kiểu áo sơ mi, phái đẹp nên thử một lần phá cách khi mix cùng mẫu áo hoodie, vừa tôn lên nét đẹp nữ tính mà không kém phần thời thượng.
Nếu gam màu sáng pastel giúp phái đẹp thêm hần trẻ trung và tỏa sáng thì tông màu trầm lại mang đến vẻ đẹp huyền bí trong mắt người đối diện.
Nếu gam màu sáng pastel giúp các bạn thêm phần trẻ trung và tỏa sáng thì tông màu trầm lại mang đến vẻ đẹp huyền bí trong mắt người đối diện.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI