Những xu hướng nổi bật tại Tuần lễ thời trang New York 2021

21/09/2020 - 07:13

PNO - Dù không tổ chức vì dịch COVID-19 nhưng các nhà mốt vẫn tung ra những bộ sưu tập ấn tượng bằng cách phát sóng mẫu thiết kế trên mạng xã hội.

Tuần lễ thời trang New York 2021 không thể được diễn ra theo dự kiến vì tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa ổn định. Chính vì thế, các nhà mốt đã giới thiệu bộ sưu tập của họ với giới mộ điệu bằng cách phát sóng trực tiếp. Dưới đây là những xu hướng hứa hẹn sẽ "lên ngôi" được tìm thấy trong loạt thiết kế đến từ những thương hiệu đình đám.

1. Bratop trở thành món đồ không thể thiếu

Tom Ford
Các nhà thiết kế cho rằng để làn da hấp thụ nhiều vitamin D giúp duy trì sức khỏe thì không có cách nào tốt hơn chính là phơi nắng. Vì thế nhiều nhà mốt đã cho ra đời các sản phẩm bratop kết hợp với nhiều loại trang phục tôn lên nét gợi cảm cho người mặc mà vẫn sành điệu mọi lúc mọi nơi. Tom Ford giới thiệu mẫu áo tắm đan móc dễ dàng mix&match cùng quần suông, quần short...
2
Bratop khi diện với suit sẽ mang đến cho các nàng diện mạo vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Đây sẽ là một trong những xu hướng thịnh hành cho năm sau.
3
Những chiếc áo ngực bratop phủ sóng trong hầu hết các bộ sưu tập 2021 của nhiều thương hiệu tại Tuần lễ thời trang New York 2021. Nhà mốt Tibi đã kết hợp mẫu áo ngực satin với một chiếc váy lụa bóng mượt thắt nơ ở eo tạo điểm nhấn, mang đến phong cách mới lạ khi phối kèm giày cao gót và tất cao cổ.

2. Váy dài thoải mái

Mẫu đầm cozy dress với thiết kế đơn giản, dáng dài, đơn sắc mang lại cảm giác thoải mái chính là một trong những xu hướng được lăng xê nhiều nhất tại tuần lễ thời trang New York 2021. Nhà thiết kế Jason Wu mang chất liệu len móc trở lại sàn diễn với kiểu đầm 2 dây dài quá gối khá đơn giản nhưng phù hợp với mọi cô nàng.
Mẫu đầm cozy dress với thiết kế đơn giản, dáng dài, đơn sắc mang lại cảm giác thoải mái chính là một trong những xu hướng được lăng xê nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang New York 2021. Nhà thiết kế Jason Wu đưa chất liệu len móc trở lại sàn diễn với kiểu đầm 2 dây dài quá gối khá đơn giản nhưng phù hợp với mọi cô nàng.
2
Đầm tay dài kín đáo với phần đuôi dài tới mắt cá chân hơi ôm sát phần eo. Thiết kế với sắc vàng pastel - cũng là một trong những gam màu hot của mùa mốt năm nay và dự đoán sẽ còn thịnh hành sang năm sau.

3. Sweatsuit 

1
Giống như những bộ suit với quần suông, áo khoác đồng điệu về màu sắc, họa tiết, sweatsuit cũng được lấy cảm hứng từ đó để cho ra mắt mẫu áo sweater và quần ống bó gấu ton-sur-ton. Phong cách này khá giống những set đồ thể thao bởi chúng mang đến kiểu dáng năng động, cá tính vừa có thể đi chơi, đi tập thể dục mà vẫn hợp để đến văn phòng nếu mix cùng giày cao gót.
2
Khi kết hợp áo sweater cùng quần bó gấu và sneaker thì bạn sẽ có ngay bộ cánh mang hơi thở đường phố. Xu hướng này hợp với những cô nàng trẻ trung, yêu thích phong cách khỏe khoắn, năng động.
3
Còn nếu kết hợp sweater cùng quần lụa bóng dáng suông, thêm một đôi giày cao gót, túi xách, mắt kính điệu đà thì diện mạo của bạn đã trở nên khác biệt và đủ thanh lịch để đi làm.
Clip: Người mẫu đeo khẩu trang trình diễn tại New York Fashion Week 2021

 Thu Vân (theo Harpersbazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI