Thời trang cói lên ngôi trong hè 2017

05/06/2017 - 09:39

PNO - Khi nắng hè bắt đầu rực rỡ, các phụ kiện có chất liệu cói lại thu hút sự “thèm muốn” của chị em.

Thoi trang coi len ngoi trong he 2017
Khi nắng hè bắt đầu rực rỡ, các phụ kiện có chất liệu cói lại thu hút sự “thèm muốn” của chị em. Lý do là vì dòng phụ kiện này có trọng lượng siêu nhẹ, độ thoáng khí cao, hút ẩm tốt, có thể giảm thiểu sự hấp thụ tia nóng và giúp phân tán nhiệt, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Thoi trang coi len ngoi trong he 2017
Hè năm nay, các nhà tạo mốt chăm chút hơn đến dòng sản phẩm này khiến  cơn sốt “mùa cói” chưa lúc nào hạ nhiệt. Những phụ kiện cói vốn có vẻ đẹp mộc mạc được các nhà thiết kế kết hợp với các chất liệu khác như vải thô hoặc da, cùng kỹ thuật thêu hoa. 
Thoi trang coi len ngoi trong he 2017
Chúng năng động, trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn tinh tế, sang trọng mà khiêm nhường, dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Vì vậy, bạn có thể tung tăng lên rừng xuống biển hoặc đến cả công sở mỗi ngày.
Thoi trang coi len ngoi trong he 2017
Bên cạnh loại mũ cói rộng vành cổ điển, năm nay, mũ tai bèo dáng rũ mềm mại kết hợp chất liệu cói cá tính đã tạo sức hút mạnh mẽ cho mọi cô nàng yêu thích sự phá cách. Loại mũ này không kén trang phục, nhưng đẹp nhất là diện cùng những chiếc đầm hai dây dáng maxi hoặc áo kiểu kết hợp váy ngắn. 
Thoi trang coi len ngoi trong he 2017
Đa dạng hơn cả có lẽ là những túi cói đủ kiểu dáng và được bện chắc chắn: túi dáng hộp vuông, tròn, chữ nhật thanh lịch, túi bán nguyệt ngộ nghĩnh, túi hình thang bo tròn phần đáy dịu dàng, nhưng độc đáo nhất lại là những chiếc túi cói thêu những bông hoa đủ màu rực rỡ, cực kỳ “ăn rơ” với cái nắng mùa hè. 
Thoi trang coi len ngoi trong he 2017
Giày cói cũng là một phụ kiện được nhiều cô nàng mê đắm, dù là sandal buộc dây cá tính, hay slip-on năng động trẻ trung, chỉ cần có phần đế được làm bằng cói, là bỗng dưng diện mạo của chúng cũng trở nên khác hẳn: độc, lạ và nhẹ bẫng... Bạn có thể kết hợp chúng với trang phục denim hoặc quần baggy để có vẻ đẹp trẻ trung, năng động. 

Hạnh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI