Thói quen tập luyện để giữ eo thon của Trương Bá Chi

18/07/2023 - 12:59

PNO - Trương Bá Chi thiết lập thói quen dậy từ 6g sáng để tập yoga, gym xen kẽ với bơi lội để duy trì vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc.

Để giữ được vóc dáng thon thả sau khi sinh 3 con, Trương Bá Chi cho biết cô đặc biệt chú trọng đến việc tập luyện mỗi ngày. Cô duy trì thói quen dậy lúc 6 giờ sáng để tập thể dục. Người đẹp 43 tuổi chia sẻ: "Tập luyện đòi hỏi sự kiên trì. Ngoài mục tiêu giảm cân, tập luyện giúp cơ thể khỏe mạnh hơn". Thời gian đầu, mỹ nhân họ Trương cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, sau khi nỗ lực duy trì, cô nhận ra đây là một thói quen tốt và giúp cô có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Người đẹp Hong Kong cũng duy trì thói quen tập yoga từ nhiều năm nay. Yoga được biết đến là một trong những môn giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần rất tốt. Tập yoga giúp đốt cháy nhiều calo như bất kỳ bài tập nào khác. Một số bài tập yoga có thể giúp tăng nhịp tim và tăng cường trao đổi chất. Trương Bá Chi cho biết tập yoga cũng giúp cô giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, Trương Bá Chi cũng thường xuyên tập gym và bơi lội. Bơi lội vận động tất cả các cơ ở phần thân trên, đồng thời vận động thân trên, thân dưới và lõi giúp đốt chát calo hiệu quả. Bơi lội cũng giúp xây dựng sức chịu đựng, cải thiện tính linh hoạt và giảm mức cholesterol trong cơ thể.

Về bí quyết làm đẹp, Trương Bá Chi duy trì thói quen xịt khoáng và chống nắng hàng ngày. Dù mệt mỏi hay bận rộn đến đâu, người đẹp vẫn đắp mặt nạ trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cũng được Trương Bá Chi quan tâm hàng đầu trong việc giữ dáng, chăm da. Cô chọn ăn nhiều trái cây, uống nhiều canh và rau xanh. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô ăn chay trường và không ăn thịt để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

Nhờ chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cẩn thận, Trương Bá Chi 43 tuổi ngày càng xinh đẹp mặn mà. Bà mẹ 3 con hiện là sao nữ đắt show ở Trung Quốc đại lục. Cô chủ yếu sống ở Thượng Hải và đưa 3 người con từ Hong Kong về chăm sóc.
Nhờ chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và nhan sắc cẩn thận, Trương Bá Chi ngày càng xinh đẹp mặn mà ở tuổi 43.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI