Thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp

19/11/2020 - 18:54

PNO - Ngày 19/11, gần 200 nam nữ thanh niên đã tham gia hội thi tay nghề “Chăm sóc sắc đẹp” 2020 với chủ đề “Bàn tay tỏa sáng - chạm ngõ ước mơ”.

Hội thi do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM và Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên phối hợp tổ chức lần đầu tiên, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Ban giám khảo là các chuyên gia có uy tín, tên tuổi trong nghề chăm sóc sắc đẹp.
Ban giám khảo là các chuyên gia có uy tín, tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Với chủ đề “Định vị tài năng”, vòng sơ khảo của hội thi đã diễn ra trong trọn buổi sáng cùng ngày với hai phần thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành chăm sóc da. 99 thí sinh không chuyên (bảng A) là những học viên, sinh viên các trường nghề, cơ sở đào tạo và 47 thí sinh chuyên nghiệp (bảng B) là các thợ lành nghề tại các trung tâm, mỹ viện trên địa bàn thành phố tham gia cuộc thi.

Ban giám khảo cuộc thi là những chuyên gia tên tuổi trong ngành chăm sóc da, từ các cơ sở, mỹ viện, bệnh viện và trường đào tạo nghề tên tuổi. Ngoài chuyện thi thố tài năng, cuộc thi còn là cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau và học từ những bậc thầy đi trước, được truyền cảm hứng và tình yêu nghề nghiệp.

Vòng chung kết và trao giải hội thi sẽ diễn ra vào ngày 27/11.


Hạnh Chi 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI