Thêm hai chương trình tú tài Mỹ được chuyển giao giảng dạy tại Việt Nam

06/03/2021 - 15:35

PNO - Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng vừa phối hợp với 2 trường học danh tiếng tại Mỹ để đưa chương trình tú tài Mỹ về Việt Nam tạo cơ hội để học sinh được du học tại chỗ.

Đó là 2 phương án để lấy bằng Tú tài Mỹ tại Việt Nam: học tập trực tiếp tại Trường quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hòa; học trực tuyến có tương tác trực tiếp theo chương trình của Trường Providence Country Day - Vietnam Campus.

Ông Joe Hanrahan - Hiệu trưởng Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus chia sẻ thông tin chương trình Tú tài Mỹ.
Ông Joe Hanrahan - Hiệu trưởng Trường quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hòa chia sẻ thông tin chương trình Tú tài Mỹ. Ảnh: NGG

Với chương trình học trực tiếp, học sinh tốt nghiệp tại SNA Marianapolis - Biên Hòa sẽ nhận bằng Tú tài Mỹ để có thể tiếp tục theo học các trường đại học quốc tế tại Việt Nam, Mỹ hoặc các trường đại học danh tiếng khác trên thế giới.

Đây là chương trình do Trường Marianapolis Preparatory School (Mỹ) - trường trung học có tỷ lệ 100% học sinh được chấp nhận vào đại học tại Mỹ - chuyển giao dạy tại Việt Nam. Đội ngũ giáo viên được trực tiếp tuyển chọn bởi Marianapolis Preparatory School.

Với chương trình học trực tuyến của Trường Providence Country Day (PCD) được triển khai tại các trường trực thuộc Thành phố giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi, hệ thống Trường UK Academy và hệ thống iSchool ở 15 tỉnh thành. Chương trình học trực tuyến có tương tác trực tiếp (Blended Learning) có đội ngũ trợ giảng Việt Nam hướng dẫn nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Với lộ trình học tập gồm 6 học kỳ kéo dài từ 2 – 3 năm, chương trình học 100% bằng tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh hoàn thành 6 tín chỉ quốc tế để nhận bằng tú tài cùng với 18 tín chỉ chuyển đổi từ chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Học sinh sẽ được học trực tuyến có tương tác trực tiếp với các giáo viên từ Trường PCD tại Mỹ và các giờ học trực tiếp với giáo viên tiếng Anh. Các em được công nhận là học sinh địa phương của PCD, tham gia giao lưu với các bạn thuộc hệ thống Trường PCD tại Mỹ và những nước khác cũng như nhận bằng tốt nghiệp tại Mỹ khi hoàn thành.

T.Thanh

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI