“Thanh Sói” của Ngô Thanh Vân hé lộ một số cảnh hành động

24/03/2022 - 19:27

PNO - Trong teaser đầu tiên được công bố, dàn diễn viên nữ tham gia phim “Thanh Sói” của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân hé lộ xuất thân và một số cảnh hành động nghẹt thở.

Sau 3 năm kể từ thành công của phim Hai Phượng (2019), nhà sản xuất Ngô Thanh Vân sẽ trở lại đường đua phim Việt với dự án Thanh Sói. Phim mất tổng cộng 2 năm để quay, dựng và hậu kỳ.

Ngay từ khi công bố dự án, Thanh Sói đã nhận được sự chú ý lớn vì quá trình gian nan đi tìm đả nữ mới cho màn ảnh Việt của Ngô Thanh Vân. Đến nay, dự án đã hoàn thiện và chờ đợi ngày ra mắt khán giả trong tháng 4 sắp tới.

Trong hình ảnh đầu tiên được giới thiệu đến khán giả, bộ 3 đả nữ gồm Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy tiết lộ tạo hình nhân vật và một số thông tin liên quan đến xuất thân của nhân vật do Đồng Ánh Quỳnh đảm vai. Ngoài ra, một số cảnh rượt đuổi, đánh đấm của 3 diễn viên cũng được hé lộ.

Teaser trailer với ca khúc Giã từ dĩ vãng qua tiếng hát của Phương Thanh:

 

Thanh Sói chọn bối cảnh xã hội TPHCM những năm 1990 với cuộc sống ở một khu dân cư nhiều tệ nạn, nhếch nhác và đàn ông - trong mắt 3 người phụ nữ gồm Bi (Đồng Ánh Quỳnh), Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) - là những kẻ tệ bạc, sống lỗi nên cần phải trả giá cho hành động của mình.

Thanh Sói là nhân vật từng xuất hiện trong phim Hai Phượng. Cô là nữ giang hồ khét tiếng, đánh đấm rất cừ khôi nhưng trong phim Hai Phượng, cuộc đời của Thanh Sói chưa được giới thiệu một cách tường tận. Sau khi Hai Phượng ra mắt, Ngô Thanh Vân bắt tay thực hiện dự án Thanh Sói nhằm kể câu chuyện về thời trẻ của nhân vật này, lý giải thêm để khán giả hiểu được quá khứ nào đã dẫn đến một Thanh Sói tàn ác trong Hai Phượng.

Bộ 3 đả nữ trong phim gồm
Bộ 3 đả nữ trong phim (từ trái sang): Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Đồng Ánh Quỳnh

Để vào vai đả nữ trong phim, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy mất gần 1 năm tập thể lực, luyện tập diễn xuất trước khi phim bấm máy. Cả ba đều rất nỗ lực để hoàn thành vai diễn với những vết bầm, trầy xước sau quá trình quay.

Ngoài 3 nhân vật nữ, trong đoạn teaser trailer có sự xuất hiện của hai nam diễn viên Song Luân và Thuận Nguyễn. Tuy nhiên, tính cách và xuất thân nhân vật chưa được tiết lộ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI