Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 13 tại Cần Thơ

20/04/2021 - 16:15

PNO - Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa vừa khai trương chi nhánh thứ 13 tại địa chỉ số 67 Phan Đình Phùng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Tổng giám đốc TMV Mailisa Phan Thị Mai cho biết, Mailisa Cần Thơ là chi nhánh thuộc hệ thống TMV Mailisa duy nhất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cơ sở vật chất được đầu đầu tư bài bản, chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất; không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát đạt đẳng cấp quốc tế; hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo riêng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống Mailisa, luôn thân thiện mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Được thành lập từ năm 1998, đến nay TMV Mailisa đã trở thành nơi làm đẹp được hàng triệu chị em khách hàng tin yêu và là nơi gửi gắm nhan sắc của các hoa hậu, á hậu, ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Nhân dịp khai trương, TMV Mailisa có chương trình ưu đãi giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ khi đến trực tiếp và giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm Doctor Magic trên toàn hệ thống TMV Mailisa.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Vợ chồng Tổng giám đốc hệ thống TMV Mailisa không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà còn là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện.

Ảnh: TMV Mailisa
Ảnh: TMV Mailisa

Dịp này, TMV Mailisa còn trao tặng 2 căn nhà tình thương trị giá 100.000.000 đồng cho 2 hộ nghèo và ủng hộ chương trình xã hội, cộng đồng tại Cần Thơ 500 triệu đồng.

Kim Thoại

 

Nguồn: Mailisa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI