Techcombank Aspire - Ngân hàng cho thế hệ ‘Why Not?’

15/08/2022 - 14:54

PNO - Ngày 15/8, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why Not?” của Techcombank.

“Why not?” - Tại sao không? - là đại diện cho thế hệ trẻ cởi mở, tự chủ và tự do trải nghiệm với sự nhiệt huyết, năng động và hoài bão.

Thông thường, các gói sản phẩm của ngân hàng sẽ được thiết kế dựa trên độ tuổi, những nhu cầu mặc định cho độ tuổi đó, chẳng hạn 25 tuổi sẽ bắt đầu tích lũy để lập gia đình, có con ở tuổi 30. Techcombank Aspire cho thế hệ “Why not?” thì ngược lại, có thể đồng hành với mỗi khách hàng bất kể nhu cầu của họ là gì, đó có thể là những khách hàng muốn tích lũy để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, nhưng cũng có thể là những khách hàng chọn tiếp tục đi học, đi vòng quanh thế giới, chinh phục thử thách cá nhân, thậm chí chọn cuộc sống chỉ có mình và… mèo.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên (thứ hai từ phải sang) là đại sứ thương hiệu của Techcombank Aspire - Ảnh: Techcombank
Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên (thứ hai từ phải sang) là đại sứ thương hiệu của Techcombank Aspire - Ảnh: Techcombank

Techcombank Aspire thiết kế những tính năng giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình bằng cách cung cấp các giải pháp đa dạng, tùy biến sản phẩm dựa trên nhu cầu thực sự của khách hàng thay vì giới hạn theo các tiêu chí cứng nhắc. Chẳng hạn, sẽ đưa ra một kế hoạch quản lý tài chính cá nhân, khách có đang chi tiêu quá tay hay không, tiền lương tháng này có được sử dụng đúng cách hay chưa, liệu có rơi vào cảnh nhẵn túi trước khi đến kỳ lương tiếp theo, hay tình hình tài chính có vượt quá tầm kiểm soát hay không. Tư vấn khách nên đầu tư như thế nào, hạn mức tín dụng ra sao, các khoản vay khác nhau, cách quản lý dòng tiền thặng dư, cách cân đối các lãi suất tiết kiệm để đạt được mục tiêu, từ mục tiêu nhỏ chưa mua xe đến mục tiêu lớn như mua nhà.

Ông Darren Buckley - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong về trải nghiệm ngân hàng đơn giản, trực quan với các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý, phát triển tài sản dễ dàng, liền mạch. Techcombank Aspire được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ nhu cầu nào, ở bất cứ giai đoạn nào. Điều chúng tôi tư vấn cho các bạn trẻ không phải là “làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn”, mà là chỉ dẫn giải pháp hiệu quả nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ”.

Đại diện Techcombank chia sẻ thông tin tại buổi họp báo - Ảnh: Techcombank
Đại diện Techcombank chia sẻ thông tin tại buổi họp báo - Ảnh: Techcombank

Techcombank Aspire mang đến đặc quyền và trải nghiệm khác biệt:

Tự do thể hiện cá tính

Các bạn trẻ có thể chủ động: Mở tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí; tự do khoe cá tính với các lựa chọn thiết kế độc đáo của thẻ thanh toán; lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu.

Tối đa hóa giá trị

- Thoải mái giao dịch không phải lo lắng về các loại phí: miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí giao dịch tại quầy, miễn phí thường niên/ phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng... trọn đời hội viên.

- Tận hưởng hoàn tiền linh hoạt và không giới hạn có thể lên đến 2% theo thực tế chi tiêu.

- Ưu đãi trả góp lãi suất 0% và đặc biệt các hợp đồng bảo hiểm mới sẽ được miễn phí chuyển đổi trả góp cho 2 năm đầu tiên, khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán phí bảo hiểm kỳ hạn 12 tháng.

Tối ưu nguồn lực tài chính

- Hoạch định chi tiêu, tiết kiệm dễ dàng theo mục tiêu với sản phẩm Tích lũy Như Ý;

- Gia tăng tài hiệu quả với những sản phẩm đầu tư đa dạng như quỹ, trái phiếu… từ đối tác Công ty cổ phần Chứng Khoán Kỹ Thương (TCBS).

- Dễ dàng tiếp cận với các gói vay mua nhà với đặc quyền được ưu tiên giải ngân vay vốn.

- Giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt với Manulife cho bản thân và gia đình.

Trải nghiệm xứng tầm

- Giao dịch mọi lúc, mọi nơi dễ dàng 24/7 với ứng dụng Techcombank Mobile; lực lượng tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp.

- Tận hưởng những chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng Techcombank Aspire theo từng thời kỳ.

Khách hàng đủ điều kiện tham gia khi thỏa mãn một trong hai điều kiện thì sẽ nhận được thông báo từ Techcombank. Duy trì số dư tài sản bình quân trong 3 tháng gần nhất từ 200 triệu đồng (bao gồm tiền gửi, tài khoản thanh toán, giá trị giao dịch sản phẩm đầu tư). Hoặc có tổng giá trị tài chính tại Techcombank từ 250 triệu đồng trở lên (tổng số dư trung bình giá trị tài sản trong 3 tháng + dư nợ tín dụng từ 250 triệu đồng trở lên).

Thanh Hoa

Nguồn: Techcombank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI