Sunshine Village hợp tác toàn diện cùng CCE lan tỏa giá trị giáo dục Phần Lan tại Việt Nam

27/04/2023 - 09:00

PNO - Hệ thống trường Sunshine Village (SSV) và CCE (Hội đồng Giáo dục sáng tạo Phần Lan) mới đây đã ký kết hợp tác toàn diện, hướng đến mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ giá trị tích cực của giáo dục Phần Lan tại Việt Nam.

Sự kiện này góp phần quan trọng trong việc chuẩn hóa mô hình giáo dục Phần Lan tại Việt Nam.

Đại diện Sunshine Village (thứ 2 từ phải sang), đại diện của CCE (ngoài cùng bên phải) và các đại diện của Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục Phần Lan - Ảnh: SSV cung cấp
Đại diện Sunshine Village (thứ 2 từ phải sang), đại diện của CCE (ngoài cùng bên phải) và các đại diện của Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục Phần Lan - Ảnh: SSV cung cấp

Để có được sự đồng thuận hợp tác quan trọng này, đại diện của SSV đã trải qua nhiều năm đàm phán, thuyết phục CCE bằng cách liên tục cải thiện và chuẩn hóa chất lượng giáo dục theo đúng tinh thần Phần Lan tại hệ thống mầm non của SSV.

Hai bên cam kết thực hiện sứ mệnh chung đó là cùng phát triển giáo dục mầm non và mang giá trị nhân văn tích cực của giáo dục Phần Lan đến với Việt Nam. Trong tương lai, CCE và SSV sẽ hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực và hứa hẹn tạo nên bước đột phá về giáo dục bền vững.

Dịp này, đại diện CCE cũng đã có buổi làm việc, thẩm định chất lượng cơ sở vật chất và chương trình đào tạo của SSV, qua đó đánh giá cao những gì mà SSV đang có và tin rằng SSV sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Các đơn vị giáo dục cần triển khai chương trình giảng dạy giáo dục Phần Lan cho giáo viên, chương trình Parenting và chương trình xây dựng mô hình giáo dục Phần Lan tại Việt Nam, có thể liên hệ hotline của SSV: 0868 599 139.

Tâm An

Nguồn: SSV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI