Sun Life Việt Nam tham gia chạy bộ Terry Fox 2019 ủng hộ Quỹ nghiên cứu bệnh ung thư

22/11/2019 - 11:00

PNO - 570 tư vấn tài chính, nhân viên của Sun Life Việt Nam đã cùng người thân đã tham gia chạy bộ từ thiện Terry Fox Run 2019 tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM gây quỹ chữa ung thư do Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại TP.HCM tổ chức.

Tham gia sự kiện này, Sun Life Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực vận động vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Với 570 người tham gia đã hoàn thành hơn 2.850km chương trình Terry Fox Run 2019, Sun Life Việt Nam đã ủng hộ quỹ nghiên cứu bệnh ung thư tại Việt Nam thông qua hình thức đăng ký mua 570 áo chạy tương đương đóng góp vào quỹ của chương trình Terry Fox Việt Nam tổng số tiền 171 triệu đồng.

Sun Life Viet Nam tham gia chay bo Terry Fox 2019 ung ho Quy nghien cuu benh ung thu
 

Với mục đích “giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life Việt Nam không chỉ mang đến sự an toàn tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe vì một tương lai tươi sáng hơn.

Terry Fox Run là sự kiện phi cạnh tranh tạo cơ hội cho mọi người tham gia chạy bộ, đi bộ và đạp xe trên quãng đường dài 5km. Sự kiện này bắt đầu từ năm 1981 ở Canada, đặt theo tên Terry Fox, một vận động viên đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh ung thư.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI