'Sói già phố Wall' chia sẻ kinh nghiệm bán hàng tại Việt Nam

21/01/2015 - 07:37

PNO - PNO - Ngày 19/1, ông Jordan Belfort - người được mệnh danh là “Sói già phố Wall” đã có cuộc trao đổi với báo chí về chương trình đào tạo “Nghệ thuật kinh doanh từ Sói già phố Wall” do Công ty TNHH DVH - Bransons tổ chức vào ba ngày...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, trong chương trình, Jordan Belfort sẽ chia sẻ những kinh nghiệm nhằm gia tăng doanh số bán hàng, giúp người kinh doanh các kỹ năng đàm phán, thuyết phục… trong việc kêu gọi thu hút vốn đầu tư, cách biến ý tưởng thành hiện thực, tận dụng truyền thông xã hội để phát triển kinh doanh… Đặc biệt, ông chia sẻ chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất mà ông đã áp dụng thành công 25 năm qua có tên “Hệ thống thuyết phục đường thẳng - Strait line”.

Từ năm 1990, Jordan Belfort là nhân vật chính của Công ty môi giới chứng khoán Stratton Oakmot khi xây dựng thành công một tổ chức bán hàng nổi tiếng ở phố Wall (Mỹ) và được xem như một huyền thoại kinh doanh khi ông mỗi năm kiếm được 50 triệu USD. Ông cũng là tác giả hai quyển hồi ký Sói già phố Wall và Tóm gọn Sói già phố Wall bán chạy nhất thế giới, xuất bản hơn 43 quốc gia. Ông hiện là chuyên gia tư vấn cho hơn 50 công ty, viết bài cho nhiều báo, tạp chí uy tín.

S.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI