So kè nhan sắc Han So Hee và Lee Hyeri

16/03/2024 - 11:35

PNO - Han So Hee và Lee Hyeri đang trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào những ồn ào trong chuyện tình cảm với nam diễn viên Ryu Jun Yeol.

 

1
Han So Hee là một trong những gương mặt diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh xứ Hàn. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. So Hee hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu và xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc. Trên màn ảnh nhỏ, người đẹp ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn ''tiểu tam'' trong Thế giới hôn nhân. Cũng chính nhờ vai diễn này mà tên tuổi của Han So Hee được chú ý nhiều hơn.
Nữ diễn viên cũng được xem là biểu tượng nhan sắc mới của giới giải trí Hàn Quốc. Với nét đẹp ma mị, lạnh lùng, cá tính, pha chút ngọt ngào của ngôi sao 30 tuổi khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn. Năm 2020, Han So Hee vượt mặt nhiều đàn chị để trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của xứ sở kim chi.
Nữ diễn viên cũng được xem là biểu tượng nhan sắc mới của giới giải trí Hàn Quốc. Với nét đẹp ma mị, lạnh lùng, cá tính, pha chút ngọt ngào của, ngôi sao 30 tuổi được nhiều người ví là bản sao của Song Hye Kyo - biểu tượng nhan sắc của điện ảnh xứ Hàn. Năm 2020, Han So Hee vượt mặt nhiều đàn chị để trở thành "nữ hoàng quảng cáo" mới của xứ sở kim chi, thường xuyên được mời xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám thế giới.
Tuy có tài năng và nhan sắc nổi bật nhưng Han So Hee thường vướng vào nhiều tai tiếng. Gần đây nhất cô bị khán giả đặt nghi vấn có liên quan đến sự đổ vỡ của mối tình Hyeri - Ryu Jun Yeol.
Tuy có tài năng và nhan sắc nổi bật nhưng Han So Hee thường vướng vào nhiều tai tiếng. Gần đây nhất cô bị khán giả đặt nghi vấn có liên quan đến sự đổ vỡ của mối tình Hyeri - Ryu Jun Yeol. Han So Hee cũng lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng nam diễn viên, tuy nhiên phủ nhận bản thân là nguyên nhân khiến Jun Yeol và Hyeri tan vỡ.
Han So Hee theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm cả trên màn ảnh lẫn cuộc sống đời thường. Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ giúp cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu nổi tiếng.
Han So Hee theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm cả trên màn ảnh lẫn cuộc sống đời thường. Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ giúp cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu nổi tiếng.
Hyeri xuất thân là thần tượng Kpop và sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô ra mắt trong nhóm nhạc Girl's Day vào năm 2010. Với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, Hyeri có lợi thế về ngoại hình khi bước vào con đường diễn viên. Năm 2016, khi tham gia siêu phẩm truyền hình Reply 1988, sự nghiệp diễn xuất của Hyeri mới có dấu ấn riêng.
Hyeri xuất thân là thần tượng Kpop, ra mắt cùng nhóm nhạc Gril's Day năm 2010, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, Hyeri có lợi thế về ngoại hình khi bước vào con đường diễn viên. Năm 2016, khi tham gia siêu phẩm truyền hình Reply 1988, sự nghiệp diễn xuất của Hyeri mới có dấu ấn riêng.
 Sau vai diễn cô nàng Deok Sun, Hyeri lại không có tác phẩm nào nổi bật. Nữ diễn viên bị đ
Sau vai diễn cô nàng Deok Sun, Hyeri lại không có tác phẩm nào nổi bật. Nữ diễn viên bị đánh giá là một màu, không có khả năng biến hóa linh hoạt cho nhiều kiểu nhân vật. Hyeri còn được chú ý khi có mối tình 7 năm với nam diễn viên Ryu Jun Yeol. 2 người bén duyên khi cùng hợp tác trong Reply 1988. Tháng 11/2023, cặp sao đã thông báo ''đường ai nấy đi''. 
13 năm hoạt động trong giới giải trí, nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nét trẻ trung pha chút tinh nghịch. Lee Hyeri cũng là nữ thần tượng hiếm hoi phù hợp với nhiều phong cách, từ năng động, cá tính đến dịu dàng, quyến rũ.
Hơn 13 năm hoạt động trong giới giải trí, nhan sắc của Hyeri vẫn giữ được nét trẻ trung pha chút tinh nghịch, đáng yêu. Cô nàng cũng là nữ thần tượng hiếm hoi phù hợp với nhiều phong cách, từ năng động, cá tính đến dịu dàng, quyến rũ.
Lee Hyeri hướng tới hình tượng một cô gái trưởng thành, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Người đẹp mix áo bra với quần denim và blazer cùng các phụ kiện của nhà mốt Saint Laurent.
Lee Hyeri cũng liên tục thay đổi hình ảnh, hướng tới hình tượng một cô gái trưởng thành, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Người đẹp kết hợp áo bra với quần denim và blazer cùng các phụ kiện của nhà mốt Saint Laurent toát lên thần thái sang chảnh, cuốn hút.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI