Show ca sĩ Hà Anh Tuấn: Khán giả đua nhau bán lại vé vì phí đi lại, ăn ở quá tốn kém

10/02/2023 - 18:31

PNO - Bên cạnh đó, hàng loạt khán giả bán lại vé xem show. Trong các hội nhóm chuyển nhượng vé có hàng chục bài đăng mỗi ngày.

 

Hà Anh Tuấn tổ chức show ở Ninh Bình vào cuối tháng 2
Hà Anh Tuấn tổ chức show ở Ninh Bình vào cuối tháng 2

Show Chân trời rực rỡ của ca sĩ Hà Anh Tuấn diễn ra tại cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Nhiều khán giả ở xa, ngoài việc đến thưởng thức âm nhạc, còn chọn ở lại du lịch vì nơi đây có nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chi phí đi lại quá tốn kém. 

Một khán giả ở TPHCM cho biết mua 2 vé xem show với giá 2 triệu đồng. Tuy nhiên, các chi phí như đi lại, ăn ở trong 3 ngày 2 đêm lên đến 12 triệu đồng. Theo chị, chi phí này khá đắt. 

Hiện, có 2 nhóm chuyển nhượng vé của ca sĩ Hà Anh Tuấn trên Facebook với tổng cộng gần 19.500 thành viên. 

Chị Nguyễn Ngọc (Hà Nội) cho biết, chị mua vé với giá 2,8 triệu đồng, nhưng vì bận công việc nên phải nhượng lại lỗ 200.000 - 400.000 đồng/vé. Với chị, số tiền mua vé không hề nhỏ, nên muốn thu hồi lại một phần.

Trong các hội nhóm, hàng chục bài đăng xuất hiện mỗi ngày vì
Trong các hội nhóm, hàng chục bài đăng xuất hiện mỗi ngày để chuyển nhượng vé

Chị Thùy Linh (34 tuổi, Hà Nội) cho biết ngoài bận việc, cũng vì nguyên nhân trên mà chị bán lại vé. Chị mua vé loại 2,8 triệu/vé, hiện đã chuyển nhượng xong, bị lỗ một ít. Tuy nhiên, chị cho biết việc chuyển nhượng khá khó, đặc biệt với các vé có giá trị lớn. 

Ngoài ra, có một số tài khoản liên tục đăng tải việc chuyển nhượng lại vé từ cuối tháng 1. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây là phe vé, đã "ôm" nhiều vé, đến thời điểm này mới bung ra thị trường để kiếm lời.

Bên cạnh đó, một số đơn vị du lịch lưu trú đăng tải thông tin bán combo vé và chỗ ở, làm dấy lên nghi vấn liệu có tình trạng "ôm vé" hay không?

2 đêm diễn của show Chân trời rực rỡ sẽ diễn ra vào tối 24, 25/2 tới đây.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI