Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ bệnh nhi ung thư máu Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM

26/04/2022 - 18:00

PNO - Ung thư máu là căn bệnh ung thư phổ biến nhất trong các bệnh ung thư ở trẻ em, chiếm 1/3 tổng số trường hợp mắc ung thư hàng năm ở trẻ. Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình bảo vệ con trẻ, ngày 26/4, đại diện Shinhan Life Việt Nam đã đến thăm bệnh nhi ung thư Khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM và trao tặng 100.000.000 đồng hỗ trợ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động tiếp nối nỗ lực chia sẻ vì cộng đồng của Shinhan Life đánh dấu sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Shinhan Life Việt Nam trao tặng 100.000.000 đồng hỗ trợ các bệnh nhi tại Khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM - Ảnh: Shinhan Life
Shinhan Life Việt Nam trao tặng 100.000.000 đồng hỗ trợ các bệnh nhi tại Khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM - Ảnh: Shinhan Life

Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, Shinhan Life luôn chú trọng đến những hoạt động cộng đồng nhằm chia sẻ gánh nặng với các gia đình Việt, trao gửi điều diệu kỳ mỗi ngày. Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào 25/1/2022, Shinhan Life đã và đang thực hiện chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư máu “Shinhan - An Bình” cho khách hàng trên toàn quốc. Với cách thức tham gia trực tuyến đơn giản và hoàn toàn miễn phí, sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư máu cho trẻ em Shinhan - An Bình là kế hoạch dự phòng tài chính để bố mẹ vững tâm đồng hành cùng con.

Ông Lee Euichul, Tổng giám đốc của Shinhan Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình Việt. Với kim chỉ nam hoạt động “Tài chính ấm áp” - mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính từ Tập đoàn mẹ Shinhan Financial Group, Shinhan Life Việt Nam mong rằng những chia sẻ nhỏ này là sự hỗ trợ kịp thời để các bé nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, chiến thắng được căn bệnh ung thư máu”.

Như Bình

Nguồn: Shinhan Life

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI