Second home của gia đình Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp: Mọi trải nghiệm, một chốn về

20/11/2021 - 07:59

PNO - Sau khoảng thời gian đối diện với những khó khăn do dịch bệnh, như rất nhiều gia đình, cặp đôi Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ thêm trân trọng những phút giây được ở cạnh nhau và hiểu rõ hơn giá trị của “những ngôi nhà”.

Cặp đôi  Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ thêm trân trọng những phút giây được ở cạnh nhau và hiểu rõ hơn giá trị của “những ngôi nhà”​

 Nhà là “vùng xanh” giữa biến động

Cuộc hôn nhân viên mãn của cặp “trai tài gái sắc” của màn ảnh Việt vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi hai con trai kháu khỉnh chào đời. Đợt bùng dịch vừa qua, như nhiều gia đình khác ở TPHCM, “ngôi nhà 4 người” của diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ cũng trải qua những phút giây thử thách.

“Ngôi nhà thứ hai là khoản đầu tư ưu tiên, nơi làm mới chính mình, đồng thời hâm nóng tình cảm và gắn kết với các thành viên” - Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: Novaland
“Ngôi nhà thứ hai là khoản đầu tư ưu tiên, nơi làm mới chính mình, đồng thời hâm nóng tình cảm và gắn kết với các thành viên” - Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: Novaland

“Sống trong tâm dịch, Diệp học được cách biết ơn vì những người thân yêu quanh mình vẫn an toàn. Thật sự chỉ cần cả nhà được khỏe mạnh, được bên nhau đã là một điều mầu nhiệm rồi. Cho nên, dù ở nhà suốt thời gian giãn cách, Diệp vẫn không cảm thấy buồn chán vì có chồng con bên cạnh, có thời gian vun vén cho tổ ấm và được tận hưởng những niềm vui bình dị mỗi ngày”, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ.

Trong quan niệm của nữ diễn viên, ngôi nhà chưa bao giờ chỉ là một không gian sống thuần túy. Với cô, khi độc thân, nhà là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Đến lúc kết hôn và đón thêm “thiên thần” nhỏ, nhà trở thành tổ ấm, là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, nơi các thành viên quan tâm và yêu thương nhau vô điều kiện.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ góc nhìn mới khi cho rằng gia đình là tổ ấm duy nhất nhưng nhà thì không. Sau đợt dịch bệnh vừa rồi, bà xã đạo diễn Victor Vũ càng nhận thấy tầm quan trọng của một không gian thứ hai ngoài ngôi nhà chính.

Đây sẽ là không gian để cả gia đình thư giãn, làm mới chính mình, đồng thời hâm nóng tình cảm và gắn kết với gia đình. Với ý nghĩa đó, ngôi nhà thứ hai (second home) sẽ là khoản đầu tư ưu tiên cho hạnh phúc gia đình.

Khi vừa có bé Landon, gia đình Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đãtìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng thường xuyên cho cả nhà. Điều kiện mà hai người đặt ra là, nhà phải ở nơi có không khí trong lành, cảnh quan đẹp, có nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, nhưng vẫn phải thuận tiện di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Hồ Tràm với rừng nguyên sinh, bờ biển trong xanh như ngọc cùng khí hậu quanh năm nắng ấm là nơi vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ lựa chọn cho second home của gia đình. Hai người quyết định sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm còn vì khoảng cách rất lý tưởng từ ngôi nhà chính ở TPHCM. Chỉ mất 90 phút di chuyển, cả nhà đã có thể tận hưởng không gian rộng mở của rừng biển nguyên sơ, bỏ lại những bộn bề lo lắng phía sau.

“Ngôi nhà nằm giữa thiên nhiên xanh mát không chỉ là nơi tránh dịch, mà còn là không gian để các thành viên “detox” cơ thể và phục hồi sức khỏe”, Đinh Ngọc Diệp cho biết.

Ngôi nhà giữa rừng và biển khơi nguồn sáng tạo

Với đạo diễn Victor Vũ, second home còn là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho anh. Từ khi về nước, anh đã tìm kiếm second home gần biển, rừng để có không gian sáng tác riêng, cũng như phục hồi sức khỏe sau những mùa làm phim dài kỳ. Với anh, ngôi nhà thứ hai cũng là tài sản giá trị cho con sau này.

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ bên biển Hồ Tràm thơ mộng- Ảnh: Novaland
Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ bên biển Hồ Tràm thơ mộng - Ảnh: Novaland

Với những tiêu chuẩn đó, đạo diễn Thiên thần hộ mệnh chia sẻ, anh “lựa chọn second home tại NovaWorld Ho Tram vì nơi đây gần rừng, sát biển và có cả suối khoáng nóng, rất phù hợp cho gia đình sử dụng thường xuyên”.

“Tôi chọn second home ở Hồ Tràm vì muốn có ngôi nhà gần biển, gần rừng, vừa khơi nguồn cảm hứng sáng tạo vừa là tài sản có giá trị cho con sau này” - Victor Vũ - Ảnh: Novaland
“Tôi chọn second home ở Hồ Tràm vì muốn có ngôi nhà gần biển, gần rừng, vừa khơi nguồn cảm hứng sáng tạo vừa là tài sản có giá trị cho con sau này” - Victor Vũ - Ảnh: Novaland

Anh còn cho biết thêm: “'Khái niệm ngôi nhà thứ hai hay second home thật ra không hề xa lạ. Tại Mỹ, người ta thường chọn second home ở những khu vực thời tiết ấm áp, có bãi biển đẹp... và mỗi tháng vài lần, họ về đây nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè. Ở Việt Nam, xu hướng này có nhiều lợi thế hơn do chi phí sở hữu vẫn còn khá tốt”.

Mọi trải nghiệm trong một chốn về

Thuộc phân kỳ The Tropicana trong tổ hợp dự án NovaWorld Ho Tram, biệt thự của gia đình đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp có tầm nhìn hướng biển, không gian thoáng đãng cùng với sân vườn riêng và tiện ích nội khu đa dạng.

Nam đạo diễn đánh giá cao tính hài hòa giữa yếu tố con người và thiên nhiên tại second home The Tropicana. Đây vừa là nơi cân bằng sức khỏe tinh thần, vừa có thể biến hóa thành không gian sáng tạo riêng cho nhu cầu làm việc. Anh cũng ưng ý với thiết kế tối ưu của căn biệt thự, giúp ngôi nhà ngập tràn ánh nắng và gió từ biển, hơi thở từ rừng nguyên sinh.

Không gian sống của cặp sao có tầm nhìn hướng biển, sân vườn riêng, thoáng đãng, riêng tư
Không gian sống của cặp sao có tầm nhìn hướng biển, sân vườn riêng, thoáng đãng, riêng tư

Chia sẻ về lý do chọn The Tropicana làm nơi trở về thứ hai, diễn viên Đinh Ngọc Diệp cho biết cô vô cùng yêu thích Hồ Tràm, vừa có khu rừng “bên thềm nhà”, vừa có khí hậu mát mẻ và bãi biển trong xanh.

Đinh Ngọc Diệp cho hay: "Thời gian qua, Diệp và anh Victor luôn mong ngóng ngày trở lại Hồ Tràm để xem căn nhà của mình hoàn thành đến đâu. Thật sự bất ngờ khi diện mạo trên cả cung đường ven biển Hồ Tràm thay đổi rất nhanh".

“Thật sự bất ngờ khi diện mạo trên cả cung đường ven biển Hồ Tràm thay đổi rất nhanh” - Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: Novaland
“Thật sự bất ngờ khi diện mạo trên cả cung đường ven biển Hồ Tràm thay đổi rất nhanh” - Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: Novaland

Với gia đình diễn viên Đinh Ngọc Diệp, bình yên là khi gác lại những tất bật của phố thị, được trở về với ngôi nhà giữa biển và rừng; và tiếp thêm tình yêu thiên nhiên cho hai bạn nhỏ tại nông trại hữu cơ, nông trại trẻ thơ, suối khoáng nóng và công viên rừng tại Bình Châu Onsen, hay thế giới sinh vật nguyên sơ ở khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu…

Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000ha trải dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. Năm phân kỳ của dự án đã được giới thiệu ra thị trường, bao gồm: The Tropicana, Wonderland, Habana Island, Morito và Binh Chau Onsen. Với phong cách kiến trúc đa dạng cùng tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram mang những trải nghiệm tinh hoa thế giới đến với khu vực biển Hồ Tràm. Nhiều hạng mục của NovaWorld Ho Tram đã và đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị đi vào hoạt động từ cuối năm 2021.

Nhà đầu tư hoặc khách hàng có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu biệt thự tại The Tropicana như thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác như NovaWorld Collection 5%, Novaloyalty đến 5%, quà tặng “Nova Special Gift” 100-600 triệu đồng, ưu đãi 100 triệu đồng khi đến tham quan NovaWorld Ho Tram hoặc Novaland Gallery.

Độc giả có thể tham khảo thêm tại website novaworldhotram.vn  hoặc hotline 0909888886 để biết chi tiết.

Đan Thanh

Nguồn: Novaland

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI