Sau thời gian bị phàn nàn già như ông lão, Lý Liên Kiệt bỗng trông như 30 tuổi

12/08/2019 - 11:01

PNO - Sự thay đổi về ngoại hình của nam diễn viên khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh của Lý Liên Kiệt được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội tại Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên trông như thanh niên 30 tuổi với vẻ ngoài trẻ trung. 

Sau thoi gian bi phan nan gia nhu ong lao, Ly Lien Kiet bong trong nhu 30 tuoi
Lý Liên Kiệt (phải) trông trẻ trung trong bức ảnh vừa được chia sẻ

Trước đó, suốt một thời gian dài, Lý Liên Kiệt gây xôn xao khi trông như ông cụ 80 tuổi với mái tóc bạc trắng. Hồi cuối năm 2018, Lý Liên Kiệt cũng bị đồn đã qua đời vì sức khoẻ yếu.

Nam diễn viên bị bệnh cường giáp nhiều năm qua, vì thế sức khoẻ của anh cũng bị ảnh hưởng. Khoảng 10 năm nay Lý Liên Kiệt không tham gia đóng phim. Khán giả vừa mong chờ sự trở lại của anh vừa lo lắng khi thỉnh thoảng lại nghe một tin đồn thất thiệt.

Sau thoi gian bi phan nan gia nhu ong lao, Ly Lien Kiet bong trong nhu 30 tuoi
Hình ảnh Lý Liên Kiệt già nua được chia sẻ trước đây khiến nhiều người hoang mang

Cuối năm 2018, khi tham gia chương trình Lỗi Dự có hẹn, nam diễn viên chia sẻ: “Ai chẳng phải già đi. Vì tôi già nên không thể đóng phim, thế là người ta nói tôi tàn phế rồi, bệnh tật rồi. Họ chỉ mong nhìn thấy tôi như thế mà thôi”. 

Lý Liên Kiệt từng nhận được hình ảnh bị đồn là đám tang của mình. Nam diễn viên chỉ biết cười trừ trước thông tin thất thiệt đó: “Về cơ bản, mọi người đều không thích lan tỏa những câu chuyện tốt đẹp. Song cứ hễ bạn gặp chuyện gì thì những tin đồn không hay về bạn sẽ được lan truyền chóng mặt. Vì vậy với chuyện này, tôi chỉ mỉm cười cho qua”.

Sau thoi gian bi phan nan gia nhu ong lao, Ly Lien Kiet bong trong nhu 30 tuoi
Lý Liên Kiệt ốm và xanh xao trong thời gian sức khoẻ bị ảnh hưởng

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI