Sau nhiều năm, Hoa hậu Hồng Kông mới "được lòng" công chúng

31/08/2020 - 08:10

PNO - Tạ Gia Di, mang hai dòng máu Trung Quốc - Anh, nhận nhiều lời khen trong đêm đăng quang, khác với một số hoa hậu tiền nhiệm chỉ nhận lời chê bai.

Tối 30/8, đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2020 diễn ra, với sự tranh tài của 10 thí sinh được chọn từ nhiều vòng trước đó. Tạ Gia Di, người đẹp lai Trung - Anh đã giành lấy vị trí cao nhất. Tân hoa hậu nhận nhiều lời khen từ khán giả về nhan sắc pha trộn nét cổ điển và hiện đại, trông có thiện cảm và thu hút: Sau nhiều năm, top 3 năm nay mới trông thật sự ổn, Hoa hậu đẹp, dễ có thiện cảm... Trong khi đó, với một số người đẹp khác như: Lôi Trang Nhi (đăng quang ăm 2017), Hoàng Gia Văn (đăng quang 2019) đều bị chê bai về nhan sắc khi đăng quang.
Tối 30/8, chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2020 được tổ chức với sự tranh tài của 10 thí sinh được chọn từ nhiều vòng trước đó. Tạ Gia Di, người đẹp lai Trung - Anh đã giành vị trí cao nhất. Tân hoa hậu nhận nhiều lời khen từ khán giả về nhan sắc pha trộn nét cổ điển và hiện đại, mang vẻ thiện cảm và thu hút: "Sau nhiều năm, top 3 năm nay mới trông thật sự ổn", "Hoa hậu đẹp, dễ có thiện cảm"... Trước đó, một số người đẹp như Lôi Trang Nhi (hoa hậu năm 2017), Hoàng Gia Văn (hoa hậu 2019) đều bị chê bai về nhan sắc khi đăng quang.
Tạ Gia Di trong khoảnh khắc nhận áo choàng, vương miện từ người tiền nhiệm Hoàng Gia Văn. Trong suốt 1 năm qua, Hoàng Gia Văn không có công việc do tình hình biến động ở Hồng Kông, cộng với sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Tạ Gia Di trong khoảnh khắc nhận áo choàng, vương miện từ người tiền nhiệm Hoàng Gia Văn. Trong 1 năm qua, Hoàng Gia Văn không có công việc do tình hình biến động ở Hồng Kông và ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Trong cùng một khung ảnh, có thể thấy sự khác biệt về nhan sắc của hai hoa hậu.
Tuy nhiên, tân hoa hậu có chiều cao khá khiêm tốn: 1m60. Tạ Gia Di cho biết
Tuy nhiên, tân hoa hậu có chiều cao khá khiêm tốn: 1m60. Tạ Gia Di cho biết cô đã cố gắng giảm 6kg trước khi bước vào cuộc thi năm nay. Người đẹp có khung xương to nên trông cô hơi tròn trĩnh. Dẫu vậy, Tạ Gia Di vẫn rất tự tin. Cô nói: "Vòng eo của tôi không phải lớn nhất trong số các thí sinh, nhưng nhìn tôi như người béo nhất. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng với bất cứ phần thi nào". Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đêm chung kết và những phần thi trước của Hoa hậu Hồng Kông 2020 đều diễn ra không có khán giả.
Người đẹp cho biết từ nhỏ cô đã ước mơ trở thành hoa hậu. Cô gái 25 tuổi cho biết sẽ hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại TVB. Nhiều người kỳ vọng với nhan sắc này sẽ giúp Tạ Gia Di có được sự khởi đầu thuận lợi hơn những người đẹp đăng quang gần đây.
Từ nhỏ, người đẹp đã mơ trở thành hoa hậu. Cô gái 25 tuổi cho biết sẽ hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại TVB. Nhiều người kỳ vọng với nhan sắc này, Tạ Gia Di sẽ có sự khởi đầu thuận lợi hơn những người đẹp đăng quang gần đây.
Trước khi đăng quang, Tạ Gia Di làm y tá tại Scotland. Cô không thông thạo tiếng Quảng Đông. Mỗi năm, Tạ Gia Di chỉ về Hồng Kông 1 lần để thăm quê hương. Cô cho biết trong thời gian tới sẽ cố gắng học ngôn ngữ để đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất. Trong đêm chung kết, Tạ Gia Di còn đạt giải phụ người đẹp ăn ảnh nhất.
Trước khi đăng quang, Tạ Gia Di làm y tá tại Scotland. Cô không thông thạo tiếng Quảng Đông. Mỗi năm, Tạ Gia Di chỉ về Hồng Kông 1 lần thăm quê hương. Cô cho biết trong thời gian tới sẽ cố gắng học ngôn ngữ để đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất. Trong đêm chung kết, Tạ Gia Di còn đạt giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất.
Á hậu 1 là Quách Bách Nghiên, 22 tuổi, cao 1m67.
Á hậu 1 là Trần Trinh Di (hàng đầu, bên trái) 24 tuổi, cũng được khen ngợi nhờ nhan sắc ngọt ngào. 
Á hậu 2 là người đẹp Quách Bách Nghiên, 22 tuổi, cao 1m67. Sau khi đăng quang, top 3 sẽ ký hợp đồng làm việc với TVB.
Á hậu 2 là người đẹp Quách Bách Nghiên, 22 tuổi, cao 1m67. Sau khi đăng quang, top 3 sẽ ký hợp đồng làm việc với TVB.

Trung Sơn (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI