Hai xu hướng khẩu trang thịnh hành trong mùa dịch COVID

04/08/2020 - 09:00

PNO - Khẩu trang trong suốt giúp chị em để lộ gương mặt đẹp và dùng khăn quấn làm khẩu trang mang đến phong cách cực chất.

 Khẩu trang trong suốt

1
Khẩu trang trong suốt được thiết kế giúp người dùng tự tin khoe nhan sắc. Các nàng vẫn có thể thoải mái trang điểm, tô son phấn mà không sợ chiếc khẩu trang làm che mất gương mặt đẹp. 
2
Mẫu khẩu trang trong suốt còn được trang bị bộ lọc N99 + HEPA, có lớp phủ tiêu diệt 99,99% nhiều loại vi khuẩn và chống thấm nước hiệu quả.
3
Các tín đồ thời trang tại Mỹ đã nhanh tay sắm chiếc khẩu trang trong suốt này vừa đảm bảo sức khỏe khi ra ngoài mà vẫn khoe được gương mặt đẹp.
4
Ưu điểm của loại khẩu trang này là ôm sát gương mặt, có tác dụng ngăn giọt bắn. Tại các web nước ngoài, mẫu khẩu trang trong suốt được làm từ nhựa dẻo có giá 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).
Hai nhà thiết kế trẻ của Việt Nam cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khẩu trang trong suốt đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Hai nhà thiết kế trẻ của Việt Nam là Ivan Trần và Lâm Gia Khang cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khẩu trang trong suốt đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ở Việt Nam chiếc khẩu trang này có giá khoảng 200.000 đồng.
Giới trẻ Việt cập nhật xu hướng khá nhanh. Nhiều bạn trẻ đã tìm mua sản phẩm để sử dụng trong mùa dịch. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là khi thở hơi nước bám nhiều ở mặt trong của khẩu trang gây mờ, ẩm nên khó đeo lâu được.
Giới trẻ Việt cập nhật xu hướng khá nhanh. Nhiều bạn trẻ đã tìm mua sản phẩm để sử dụng trong mùa dịch. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là khi thở, hơi nước bám nhiều ở mặt trong của khẩu trang gây mờ, ẩm nên khó đeo lâu được.

Khăn ''khẩu trang''

1
Khác với kiểu khẩu trang trong suốt khoe mặt đẹp, dùng khăn làm khẩu trang vừa tiết kiệm vừa mang đến phong cách mới lạ. Xu hướng này được rất nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích. Nữ diễn viên Margot Robbie ''lên đồ'' cá tính với áo thun, quần jeans, combat boots và buộc chiếc khăn đen họa tiết làm ''khẩu trang'' cực ngầu.
2
Giữa lúc tình hình dịch phức tạp, khẩu trang trở thành phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Nếu không thích đeo khẩu trang thông thường thì bạn cũng có thể dùng khăn quấn vào mặt vẫn an toàn sức khỏe và lại sành điệu như Mariah Carey.
3
Nam ca sĩ Darren Criss và vợ của anh - Mia Swier cùng quấn khăn làm khẩu trang khi ra ngoài. Cách ''đeo khẩu trang'' này khiến người dùng trở nên ''chất'' hơn.
4
Nữ diễn viên người Mỹ Julianne Hough mặc trang phục mát mẻ xuống phố nhưng không quen đeo khẩu trang bằng chiếc khăn lụa màu xanh dương nổi bật.
6
Siêu mẫu Presley Gerber và bạn gái trông cool ngầu hết sức khi phối trang phục áo thun, quần kaki năng động kèm chiếc khăn ''khẩu trang'' hầm hố.
7
Nữ diễn viên nổi tiếng Amber Heart diện suit thanh lịch nhưng vô cùng nổi bật trên phố nhờ vào việc dùng khăn đỏ họa tiết quấn vào mặt.
8
Sienna Miller sử dụng khăn màu vàng làm khẩu trang, cô phối cùng set đồ áo 2 dây ôm sát, đi kèm quần ống rộng, giày thể thao cá tính.

Thu Vân (tổng hợp)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI