Sao Hoa ngữ tranh giành vị trí "vedette" trên thảm đỏ

19/11/2021 - 07:34

PNO - Không chỉ tranh đấu để có chỗ đẹp khi chụp ảnh, các ngôi sao xứ Trung còn nhiều lần giành giật vị trí “vedette” trên thảm đỏ, nhằm chứng tỏ tầm quan trọng và sức hút của bản thân.

Tại làng giải trí Hoa ngữ, việc xuất hiện trước hoặc sau trên thảm đỏ của các ngôi sao cực kỳ quan trọng, luôn được ban tổ chức chú trọng sắp xếp từ trước và đây còn là quy tắc ngầm trong nhiều năm qua. Việc sải bước trên thảm đỏ ở những vị trí sau cùng luôn chứng tỏ mức độ nổi tiếng và chỗ đứng của các nghệ sĩ.

Chính tầm quan trọng của vấn đề này khiến không ít lần các ngôi sao xứ Trung vướng vào rắc rối khi tranh giành suất đi trên thảm đỏ.

Chu Nhất Long

Mới đây, dư luận xứ Trung một phen náo loạn khi nam tài tử Chu Nhất Long được cho là cố ý đến muộn tận 20 phút để tranh giành suất đi thảm đỏ của đàn chị Lưu Diệc Phi. Sự việc này khiến người hâm mộ của 2 diễn viên tranh cãi kịch liệt.

Chu Nhất Long bị chỉ trích mắc bẹnh ngôi sao khi giành vị trí của Lưu Diệc Phi.
Chu Nhất Long bị chỉ trích mắc "bệnh ngôi sao" khi giành vị trí của Lưu Diệc Phi.

Cụ thể, Châu Đông Vũ và Lưu Diệc Phi là đại diện toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton nên được xếp xuất hiện vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, Chu Nhất Long được cho là cố tình nán lại hậu trường để giành lượt đi vedette này, theo nguồn tin tại hiện trường cho biết. Sau khi thảm đỏ bị trống 20 phút vì sự vắng mặt của nam diễn viên, để sự kiện không bị gián đoạn, Lưu Diệc Phi cùng Châu Đông Vũ đành chấp nhận đảo thứ tự xuất hiện.

Châu Đông Vũ

Tháng trước, hai người đẹp Thang Duy và Châu Đông Vũ cũng trở thành tâm điểm chú ý khi tranh giành vị trí “vedette” khiến thảm đỏ sự kiện của tạp chí Vogue bỏ trống hẳn 10 phút hơn. Sự cố này khiến thứ tự xuất hiện của các sao bị đảo lộn, Dương Mịch và Tống Thiến phải hy sinh để lấp chỗ trống.

Ồn ào giành vị trí vedette giữa Thang Duy và Châu Đông Vũ
Ồn ào giành vị trí vedette giữa Thang Duy và Châu Đông Vũ.

Do thay đổi vị trí khá bất ngờ nên nhiều sao nữ vẫn chưa canh chỉnh xong váy áo và trang điểm, một số người tỏ vẻ khó chịu lúc trả lời phỏng vấn. Theo danh sách ban đầu thì Thang Duy là người xuất hiện cuối cùng, đứng áp chót là Dương Mịch, trước đó là Cung Tuấn, Trương Nghệ Hưng và Châu Đông Vũ.

Trương Nghệ Hưng

Cũng tại sự kiện Vogue vừa đề cập ở trên, nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng cũng bị công chúng phát hiện cố ý "nhảy cóc" vị trí để xuất hiện sau Cung Tuấn.

Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng tại thảm đỏ sự kiện của tạp chí Vogue.
Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng tại thảm đỏ sự kiện của tạp chí Vogue.

Người hâm mộ nam diễn viên Sơn Hà Lệnh trần tình, sau khi Dương Mịch bất ngờ lấp chỗ trống của Châu Đông Vũ thì Cung Tuấn phải là người đi trên thảm đỏ kề cuối, chỉ sau Thang Duy. Tuy nhiên, Trương Nghệ Hưng đã cố tình chiếm lấy vị trí của đàn chị Dương Mịch như muốn chứng tỏ độ nổi tiếng của mình.

Vạn Thiến

Nữ diễn viên Vạn Thiến cũng từng đón nhận nhiều lời chỉ trích nặng nề từ dư luận, cô được cho là cố ý nán lại trên thảm đỏ chụp ảnh dù bị MC nhắc nhở di chuyển đến tận 4 lần, khiến các nghệ sĩ đi sau phải chờ đợi.

Vạn Thiến vướng ồn ào câu giờ, ảnh hưởng đến các nghệ sĩ đi sau trên thảm đỏ.
Vạn Thiến vướng ồn ào câu giờ, ảnh hưởng đến các nghệ sĩ đi sau trên thảm đỏ.

Mặc dù cô nàng đã lên tiếng xin lỗi sau đó và giải thích là do chỉnh sửa váy áo nên không nghe thấy lời nói của MC nhưng khán giả vẫn không chấp nhận lời biện hộ của cô nàng. Thậm chí, sự việc còn bị đẩy lên cao trào khi công chúng phát hiện cô tiếp tục ngồi sai chỗ trong sự kiện, vị trí cô ngồi thực ra là của nam tài từ Trần Khôn.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI