SaladStop! khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

28/02/2019 - 11:00

PNO - Cửa hàng đầu tiên của SaladStop! vừa ra mắt tại mPlaza Sài Gòn, phục vụ những loại salad và wrap đặc trưng trong một không gian sang trọng với sức chứa 32 chỗ nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho thực khách.

SaladStop! khai truong cua hang dau tien tai Viet Nam
 

Theo đại diện SaladStop!, cửa hàng cung cấp loại salad, wrap, ngũ cốc, đồ uống cao cấp đặc biệt tốt cho sức khỏe. Để các loại nguyên liệu luôn tươi mới, SaladStop! tìm kiếm nguồn cung cấp tại nhiều địa phương để đảm bảo rằng hầu hết các thành phần không mất quá 72 giờ để đi từ trang trại đến bàn ăn của khách hàng.

Tại SaladStop!, khách có thể sáng tạo salad, wrap hoặc ngũ cốc của riêng mình từ hơn 60 thành phần và 20 loại nước xốt tự chế hoặc lựa chọn các loại salad và wrap đặc trưng.

Từ những ngày đầu mở cửa, SaladStop! đã làm một cuộc khảo sát đơn giản về món ưa thích nhất của thực khách khi đến với cửa hàng. Và 3 món dẫn đầu chính là: Hail Caesar, Tuna San, và Oh Crab Lah?

“Chúng tôi tin tưởng rằng SaladStop! tại mPlaza đã và đang mang đến những lợi ích tích cực cho khách hàng. Xu hướng sử dụng thực phẩm lành mạnh sẽ mang đến một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người”, Adrien Desbaillets, Giám đốc điều hành, SaladStop! cho biết.

Thành lập vào tháng 11/2009, SaladStop! hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ ăn uống phát triển nhanh và mạnh mẽ nhất ở Singapore. Công ty đang điều hành 25 cửa hàng trên toàn khu vực và có kế hoạch phát triển thành công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á, phục vụ các món salad, wrap ngon và bổ dưỡng nhất.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI