PNO - Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) sẽ mở rộng mạng lưới đạt tối thiểu 2.000 điểm bán vào năm 2025, phủ kín hệ thống phân phối toàn quốc.
Chia sẻ bài viết: |
Chào đón năm mới Quý Mão, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình “Quay số trúng thưởng” với loạt quà tặng giá trị tới khách hàng như một lời cảm ơn...
Là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình, tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn, tránh bị ôi thiu...
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng ngàn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh, và gia đình...
S-Life Beauty Care là một trong những thương hiệu nổi bật, chuyên về cung cấp thiết bị thẩm mỹ được tin dùng bởi hơn 1.000 spa trên khắp cả nước...
“Cùng thêm một bước, rước tết an toàn” là thông điệp mà nhãn hàng dung dịch nước rửa tay kháng khuẩn Green Cross muốn gửi đến người dân...
Sáng ngày 5/1/2023, khoảng 3.000 công nhân viên của Công ty TNHH Tessellation đã tham gia buổi tuyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe”...
Công ty TNHH Pfizer và BV Chợ Rẫy đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược trong việc nâng cao nhận thức về kháng sinh và quản lý kháng sinh...
Quy trình sửa chữa điện nước Antshome bao gồm kiểm tra lỗi, báo giá sửa chữa, sửa chữa, bảo hành… Tất cả các dịch vụ đều làm hài lòng khách hàng.
Sau gần 3 năm triển khai, chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” của Công ty CP GREENFEED Việt Nam chính thức kỷ niệm cột mốc 2 triệu bữa ăn được gửi trao...
Herbalife Việt Nam vừa triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trường phổ thông cơ sở (PTCS) Nguyễn Đình Chiểu, đây là Chương trình Casa Herbalife Việt Nam thứ 7...
Vừa qua, Tập đoàn AIA chính thức công bố Harry Kane, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu.
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức cho chương trình “Chào Xuân 2023” diễn ra từ ngày 31/12/2022 đến ngày 1/1/2023 tại Thủ đô Hà Nội.
Dịp tết Quý Mão 2023, Mondelez Kinh Đô cùng cộng đồng chung tay làm điều ý nghĩa qua hàng loạt hành động thiết thực trong chương trình “Thấy Kinh Đô, trao tết”.
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác bảo hiểm độc quyền, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và Sacombank phối hợp triển khai chương trình...