Hoa hậu Tiểu Vy e ấp bên tà áo dài

16/04/2021 - 18:47

PNO - Lựa chọn họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Tiểu Vy duyên dáng trong tà áo dài truyền thống và không ngại phá cách với những mẫu thiết kế mới mẻ.

 

Bên cạnh những bộ cánh quyến rũ, Hoa hậu Tiểu Vy thường xuyên lựa chọn áo dài trong các sự kiện quan trọng giúp nàng hậu vừa tôn lên sắc vóc mảnh mai nhưng cũng không kém phần nền nã.
Bên cạnh những bộ cánh quyến rũ, Hoa hậu Tiểu Vy thường xuyên lựa chọn áo dài trong các sự kiện quan trọng giúp nàng hậu vừa tôn lên sắc vóc mảnh mai nhưng cũng không kém phần nền nã.
Khoác lên mình những thiết kế trong bộ sưu tập Mộng dưới hoa của thương hiệu áo dài Liên Hương, Tiểu Vy gây ấn tượng với các gam màu nổi bật như cam, hồng sen, tím, vàng… Tưởng chừng những màu sắc này có phần choảng nhau nhưng sự tinh tế trong cách pha trộn giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu và tươi mới.
Khoác lên mình những thiết kế mới trong bộ sưu tập Mộng dưới hoa của áo dài Liên Hương, Tiểu Vy gây ấn tượng khi sử dụng các gam màu nổi bật như cam, hồng sen, tím, vàng… Tưởng chừng những màu sắc này có phần choảng nhau nhưng sự tinh tế trong cách pha trộn giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu và tươi mới.
Những cành diên vỹ rực rỡ sắc màu phù hợp với không khí những ngày hè-thu. Nền lụa mềm mại và bay bổng giúp nàng hậu khoe trọn nét đẹp nữ tính và thoải mái trong mọi di chuyển.
Những cành diên vỹ rực rỡ sắc màu phù hợp với không khí ngày hè-thu. Chất lụa mềm mại và bay bổng giúp nàng hậu khoe trọn nét đẹp nữ tính và thoải mái trong mọi di chuyển.
Thay vì chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, nàng hậu đã sử dụng tạo khối sắc sảo cùng màu mắt nổi bật như vàng, hồng… để tạo nên sự đồng điệu cùng trang phục.
Thay vì tông trang điểm nhẹ nhàng, nàng hậu chọn cách đánh khối sắc sảo cùng phấn mắt màu vàng vô cùng cuốn hút để tạo nên sự đồng điệu và điểm nhấn cho phục trang.
Ngoài mẫu áo dài truyền thống, Tiểu Vy còn thử sức trong mẫu áo phá cách với hai tà phía trước cùng hàng mút bọc tạo điểm nhấn thanh tao mà ấn tượng, mang đến vẻ đẹp mà mọi phụ nữ đều mơ ước.
Ngoài mẫu áo dài truyền thống, Tiểu Vy còn thử sức trong mẫu áo phá cách với hai tà phía trước cùng hàng mút bọc tạo điểm nhấn thanh tao nhưng vẫn cuốn hút ánh nhìn, mang đến vẻ đẹp mà mọi phụ nữ đều mơ ước.
Phom dáng chuẩn cùng những đường cắt may tinh tế ở phần vai, vòng cổ giúp Tiểu Vy tôn dáng đáng kể.
Phom dáng chuẩn cùng những đường cắt may tinh tế ở phần vai, vòng cổ... giúp Tiểu Vy tôn dáng đáng kể.


Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI