Hóa ra vòng eo “chuẩn chỉnh” của Ngọc Trinh là có bí quyết cả

13/04/2021 - 14:57

PNO - Ngoài việc ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên, Ngọc Trinh còn tiết lộ một phương pháp giúp cô đốt mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Vòng eo chỉ 56cm của Ngọc Trinh cực kỳ nổi tiếng với khán giả Việt Nam. Đặc biệt, từng có một phim điện ảnh nội dung kể về câu chuyện của cô, tựa phim cũng là số đo cơ thể “có một không hai” này: “Vòng eo 56”.

Ảnh: Corset Chuẩn
Ảnh: Corset Chuẩn

Nhưng mới đây, trong sự kiện đặc biệt chuyên về áo nịt phụ nữ (corset) và đai nịt bụng (latex) dành riêng cho chị em phụ nữ mang tên “Tân niên Corset Chuẩn 2021” do nhãn hàng Corset Chuẩn tổ chức, diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ, phụ nữ muốn có vòng eo đẹp, cấu trúc tự nhiên quyết định 3 phần, sự cố gắng quyết định 7 phần. Nói về chuyện giữ gìn vóc dáng đẹp, Ngọc Trinh hi vọng các chị em phụ nữ sẽ luôn tự tin vào chính mình. Cá nhân Ngọc Trinh cũng có những khi cần xuất hiện lộng lẫy nhưng không kịp chuẩn bị, corset trở thành món đồ “chữa cháy” hữu hiệu, giúp cô tôn đường cong.

Ảnh: Corset Chuẩn
Ảnh: Corset Chuẩn
Ảnh: Corset Chuẩn
Ảnh: Corset Chuẩn

Hiện nay, nhiều mẹ bỉm sau sinh và phụ nữ văn phòng rất đau đầu về chuyện làm thế nào để có thể lấy lại vóc dáng đẹp an toàn mà hiệu quả. Thế nên, những chia sẻ kinh nghiệm về corset và latex của Ngọc Trinh đã giúp cho hội chị em có thêm nhiều kiến thức và động lực trong chuyện làm đẹp. Corset và latex là những sản phẩm có khả năng định hình vóc dáng, giúp vòng eo thon gọn và giấu mỡ thừa hoàn hảo. Đặc biệt, latex còn có thể giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng, hông và lưng, giúp chị em có thể giảm từ 1 đến 3 size trong 60 ngày.

Ảnh: Corset Chuẩn
Ảnh: Corset Chuẩn

Với những chia sẻ này, tại sự kiện, Ngọc Trinh cũng cho biết bản thân rất vinh hạnh khi được trở thành đại sứ thương hiệu của Corset Chuẩn, một nhãn hàng thời trang làm đẹp cho phái nữ. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, quán quân Project Runway 2015,  là cái tên đặc biệt đồng hành cùng Ngọc Trinh trong dự án lần này.

Ảnh: Corset Chuẩn
Ảnh: Corset Chuẩn

Corset Chuẩn - Tự hào 5 năm tiên phong ngành nịt bụng tại thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm latex nịt bụng (*) của Corset Chuẩn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu, đồng thời được chuẩn hoá để phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Corset Chuẩn dẫn đầu thị trường latex vì các điểm độc đáo:

- Cấu tạo bởi 25 thanh thép non xoắn xương cá.

- Chất liệu thép non cao cấp giúp khung xương latex mềm mại, linh hoạt.

- Màng cao su hạt mật độ thấp giúp thông hơi, thoáng khí khi mặc. 

- Đặc biệt thích hợp với người có da mẫn cảm, cơ địa chịu nóng kém.

- Cấu trúc đa dạng không những giúp giảm mỡ bụng mà còn tạo dáng vùng eo.

- Liệu trình y khoa được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. 

Hotline: 1900 633001

Website: https://corsetchuan.vn

FB: https://www.facebook.com/corsetchuan

(*) Không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc nghi ngờ mang thai

Châu Khánh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI