Quỳnh Lương đón đầu xu huớng với phong cách street style ấn tượng

30/11/2020 - 17:27

PNO - Những "bộ cánh" cá tính giúp nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh thần năng động và thoải mái.

 

Trang phục mà Quỳnh Lương chọn mang phong cách thể thao năng động, sử dụng những form dáng thể thao và basic kết hợp màu sắc và họa tiết in. Đó là những chi tiết tạo nên nét nhẹ nhàng, nữ tính và bắt kịp xu hướng.
Trang phục mà Quỳnh Lương chọn mang phong cách thể thao năng động, sử dụng những form dáng thể thao và basic kết hợp màu sắc và họa tiết in. Đó là những chi tiết tạo nên nét nhẹ nhàng, nữ tính và bắt kịp xu hướng.

 

những thiết kế lấy cảm hứng từ sự tự do, phóng khoáng của những quý cô thời đại mới, năng động và hiện đại
Quỳnh Lương tỏ ra khá hợp với những thiết kế lấy cảm hứng từ sự tự do, phóng khoáng của những quý cô thời đại mới. Chân váy xòe ngắn cùng áo thun hồng xám dài tay này là một ví dụ, chúng giúp cô trông năng động, hiện đại và không hề giảm đi nét nữ tính cố hữu. 

 

Ưu điểm đôi chân thon dài được cô tận dụng triệt để.
Ưu điểm đôi chân thon dài được cô tận dụng triệt để qua việc chọn các chân váy ngắn. Xuống phố mùa cuối năm, Quỳnh Lương không bỏ qua 2 tông màu đỏ-đen vốn không thể thiếu vào thời điểm này. 

 

Để tạo nét yêu kiều hơn, Quỳnh Lương chọn phối chân váy xòe với áo thun phom rộng.
Để tạo nét yêu kiều hơn, Quỳnh Lương chọn phối chân váy xòe với áo thun phom rộng. Item này làm tăng độ nữ tính nhưng không hề giảm đi nét cá tính, phần nào đó nhờ vào đôi boot cách điệu đồng màu với chân váy.

 

Vào ngày se lạnh, cô chọn chiếc áo khoác màu hồng đất
Vào ngày se lạnh, cô chọn chiếc áo khoác màu hồng đất, bên trong là áo thun cổ lọ đỏ tươi. Lựa chọn này có thể đi cùng chân váy lẫn quần jean hay quần vải. Tuy nhiên, chân váy xòe đồng màu áo khoác sẽ giúp tổng thể nền nã hơn, đặc biệt là chiếc áo cổ lọ trở thành điểm nhấn đặc biệt.

 

Áo thun oversize
Áo thun nón - sau nhiều năm "đóng vai phụ" hiện đang trở thành xu hướng thời trang của phái nữ, làm tăng nét cá tính và năng động. Cách phối đỏ - đen khá cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời, nhất là khi chọn một đôi boot giả lưới cao để phối cùng chân váy ngắn. Với "bộ cánh" này, trông Quỳnh Lương trẻ hơn tuổi của mình.

 

Chân váy và áo thun oversize khá hợp với người gầy, còn lại là các phối màu hợp thời và bắt mắt.
Chân váy và áo thun oversize khá hợp với người gầy, còn lại là các phối màu hợp thời và bắt mắt. Chọn màu vàng tươi, Quỳnh Lương khiến cả góc phố trở nên bừng sáng trong những ngày chuyển mùa. Màu vàng này cũng là màu sắc được dự báo sẽ gây "bùng nổ" sắp tới.

 

Một lựa chọn cho thấy gu thẩm mỹ khá tốt của nữ diễn viên.
Một lựa chọn cho thấy gu thẩm mỹ khá tốt của nữ diễn viên. Họa tiết trên chân váy vừa giúp váy - áo trở thành một tổng thể hòa quyện, vừa tạo nét khác biệt với những sắc màu xen kẽ. Ngày se lạnh cũng trở nên ấm áp hơn với cách mix&match này. 

 

Họa tiết hoa đi cùng chất liệu rũ dễ tạo cảm giác sến, nhưng nếu phối cùng quần tây ống đứng như Quỳnh Lương, thì tổng thể lại
Họa tiết hoa đi cùng chất liệu rũ dễ tạo cảm giác "sến", nhưng nếu phối cùng quần tây ống đứng như Quỳnh Lương thì tổng thể lại hài hòa giữa nét nữ tính và năng động theo nhịp điệu của một cô gái văn phòng hiện đại. Tất cả những thiết kế này nằm trong BST Dynamic Girl của NEVA.

Di Hoa

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI