Quyền phụ nữ là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu năm 2023

07/03/2023 - 14:39

PNO - Theo một khảo sát về top 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu năm 2023, quyền phụ nữ là một trong những xu hướng các doanh nghiệp và tổ chức cần thúc đẩy.

Tập đoàn Unilever được ghi nhận trong Bảng Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg (Gender-Equality Index) năm 2023 nhờ những cam kết hỗ trợ bình đẳng giới thông qua xây dựng chính sách và đảm bảo tính minh bạch.

Riêng tại Việt Nam, Unilever không ngừng thúc đẩy văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên thông qua cơ hội học tập, làm việc và thăng tiến, cụ thể như đạt được tỷ lệ cân bằng giới ở cấp quản lý và giám đốc. Doanh nghiệp cũng đảm bảo nơi làm việc bình đẳng, phù hợp với tương lai thông qua các chính sách an sinh xã hội - bình quyền mới.

Các nhãn hàng của Unilever Việt Nam tổ chức nhiều chương trình hướng đến phụ nữ - Ảnh: Unilever
Các nhãn hàng của Unilever Việt Nam tổ chức nhiều chương trình hướng đến phụ nữ - Ảnh: Unilever

Unilever Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 17 năm qua. Mới đây, Unilever Việt Nam, Sunlight cùng Hội Phụ nữ Trung ương và tại các tỉnh cũng vừa hoàn thành chương trình tập huấn trực tiếp cho hơn 2.000 chị em phụ nữ tại 10 tỉnh thành trên cả nước, gồm: Bạc Liêu, Ninh Thuận, Lạng Sơn, Kon Tum, Tây Ninh, Nam Định, Cà Mau, Quảng Bình, Bắc Kạn, Phú Yên.

Vào ngày 30/3, Unilever Việt Nam sẽ phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Quản lý và Phát triển bền vững tổ chức chiến dịch và tọa đàm mang chủ đề “Vẻ đẹp tích cực và đa dạng”.

Thanh Hoa

Nguồn: Unilever Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI