Quận Phú Nhuận: Hơn 125 triệu đồng cho các hoạt động an sinh xã hội

09/10/2018 - 18:00

PNO - Đây là những hoạt động mang lại lợi ích cho phụ nữ các giới cũng như giáo dục truyền thống đoàn kết, tinh thần yêu nước, tấm lòng nhân hậu, sẻ chia của phụ nữ TP.HCM nói chung, phụ nữ Phú Nhuận nói riêng.

Hội LHPN quận Phú Nhuận vừa tổ chức hội thu heo đất năm 2018 với tổng số tiền 31.641.000đ. Số tiền này được các cán bộ, hội viên đồng lòng quyên tặng các hoạt động an sinh xã hội, nâng tổng số tiền mà Hội LHPN chăm lo vì cộng đồng lên hơn 125 triệu đồng.

Hội đã tổ chức trao tặng 17 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2018-2019 cho học sinh cấp III có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học; cắt tóc miễn phí cho hơn 35 phụ nữ và trẻ em. Trao 200 phần quà cho hội viên phụ nữ neo đơn, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn cùng các bà mẹ có con đang thi hành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ năm 2018.

Quan Phu Nhuan: Hon 125 trieu dong cho cac hoat dong an sinh xa hoi
Trao quà cho các hộ phụ nữ khó khăn, gia đình có con em công tác tại biên giới, hải đảo.

Hòa cùng các hoạt động hướng đến cộng đồng, “Tủ quần áo từ thiện” – một mô hình đã được vận hành gần hai năm qua của Hội LHPN Phú Nhuận thu hút hơn 300 chị đến chọn lựa quần áo.  

Quan Phu Nhuan: Hon 125 trieu dong cho cac hoat dong an sinh xa hoi
Các dì, chị vui vẻ lựa chọn cho mình và người thân những bộ quần áo ưng ý.

Góp phần thiết thực trong việc gìn giữ bình yên khu phố, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, dịp này, Hội LHPN đã giới thiệu đến hội viên, phụ nữ toàn quận 60 “địa chỉ tư vấn cộng đồng”, nơi sẽ gắn bó, sẻ chia và đồng hành cùng chị em trong cuộc sống.

H.Chi-P.The

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI