PNJ viết tiếp giấc mơ đến trường cho trẻ em khó khăn

28/12/2022 - 11:27

PNO - Sáng 25/12, Quỹ học bổng STF - PNJ đã trao 90 triệu đồng cho chương trình “Chắp cánh ước mơ” để chăm lo cho các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và sinh viên khó khăn có thành tích học tập tốt.

Quỹ Saigon Times Foundation (STF) - PNJ đồng hành cùng Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Thành Đoàn TPHCM tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, để tiếp thêm sức mạnh cho các em trên đường đời cũng như con đường học vấn.

Theo đó, Quỹ học bổng STF - PNJ đã trích 50 triệu đồng để hỗ trợ học tập cho 63 em nhỏ bị mất người thân do dịch COVID-19 và 40 triệu đồng chăm lo cho 10 sinh viên khó khăn có thành tích học tập tốt tại Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.

Đại diện PNJ trao tặng học bổng cho đại diện Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Ảnh: PNJ
Đại diện PNJ trao tặng học bổng cho đại diện Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Ảnh: PNJ

Thông tin từ ban tổ chức, trong năm 2022, chương trình ghi nhận tổng đóng góp từ Mạnh Thường Quân là hơn 350 triệu đồng. Nhờ đó, ban tổ chức đã hỗ trợ học sinh về chi phí học tập, phí bảo hiểm y tế, đồng phục, trao tặng nhiều học bổng tiếp sức đến trường. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa. Hơn nữa, chương trình cũng đã trao tặng cho các em 32 chiếc máy vi tính, giúp các em có thiết bị phục vụ việc cho việc học tập được tốt hơn.  

Có thể thấy, Quỹ học bổng STF - PNJ là một hoạt động có tính kế thừa và phát huy mạnh mẽ sứ mệnh phụng sự xã hội cũng như thể hiện đậm nét một trong năm giá trị cốt lõi của PNJ -  “quan tâm cùng phát triển”. Giá trị này nằm trong trụ cột “Social” của ESG (phát triển bền vững) tại PNJ.

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI