Phụ nữ Hóc Môn và Củ Chi cùng hành trình 'Uống nước nhớ nguồn'

27/07/2018 - 11:30

PNO - Không chỉ thăm hỏi, động viên các dì, các mẹ, ngược lại, chính cán bộ, hội viên lại được các dì, các mẹ chia sẻ, tâm tình về những năm tháng đấu tranh, hy sinh cho độc lập dân tộc.

Ngày 26/7, Hội LHPN H.Hóc Môn đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, trao tặng sổ tiết kiệm cùng hoa, quà cho các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) và ba gia đình thương binh, liệt sĩ; thắp nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Tham gia cùng đoàn có đại diện Hội Phụ nữ Sư đoàn 317 và Hội Phụ nữ Công an huyện, đây là hai đơn vị đã hỗ trợ sổ tiết kiệm cho ba gia đình thương binh, liệt sĩ.

Phu nu Hoc Mon va Cu Chi cung hanh trinh 'Uong nuoc nho nguon'
Chị Nguyễn Thị Thanh Trúc - Chủ tịch Hội LHPN H.Hóc Môn cùng đại diện Hội Phụ nữ Công an huyện trao sổ tiết kiệm cho gia đình thương binh - liệt sĩ.
Phu nu Hoc Mon va Cu Chi cung hanh trinh 'Uong nuoc nho nguon'
Đoàn lắng nghe các dì, các mẹ kể chuyện về một thời kháng chiến.
Phu nu Hoc Mon va Cu Chi cung hanh trinh 'Uong nuoc nho nguon'
 


Không chỉ đến thăm hỏi, động viên các dì, các mẹ, ngược lại, chính cán bộ, hội viên lại được các dì, các mẹ chia sẻ, tâm tình về những năm tháng đấu tranh, hy sinh cho độc lập dân tộc. Các chị càng bất ngờ, xúc động hơn khi được hòa cùng giọng hát của Bà Mẹ VNAH tuổi 90 với những ca khúc đầy hào khí đấu tranh: “”. 

Trước đó, ngày 25/7, Hội LHPN H.Củ Chi cũng tổ chức thăm, tặng quà cho 100 Mẹ VNAH, mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà 700.000 đồng do Tổng công ty dầu Việt Nam tài trợ. Đoàn đã đến nhà thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho 17 Mẹ VNAH, mẹ liệt sỹ và vợ liệt sỹ tại các xã An Phú, Phú Mỹ Hưng và Tân Thạnh Tây.

Phu nu Hoc Mon va Cu Chi cung hanh trinh 'Uong nuoc nho nguon'
Đoàn cán bộ Hội LHPN H.Củ Chi và nhà tài trợ thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách.


Các phần quà còn lại được đơn vị Tổng công ty Dầu Việt Nam gửi cho Hội LHPN huyện và các xã, thị trấn tiếp tục trao tặng trong ngày 27/7.

Diễm Trang – Kim Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI