Phong cách mùa thu của Katie Holmes truyền cảm hứng cho giới trẻ

27/09/2022 - 07:43

PNO - Ở tuổi ngoài 40, Katie Holmes ngày càng lên đồ sành điệu, trẻ trung và trở thành cảm hứng cho thế hệ Gen Z.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao, Katie Holmes còn ghi dấu ấn với phong cách thời trang sành điệu. Gần đây, gen Z nước Mỹ còn coi Katie là biểu tượng thời trang đường phố và học hỏi cách lên đồ từ bà mẹ 1 con.

1
Katie Holmes xuống phố thu hút với bộ trang phục phá cách khi kết hợp bra bằng len với áo khoác cùng tông, quần mom jeans và dép mules phóng khoáng. Phần vai hờ hững là điểm nhấn tăng điểm gợi cảm cho nữ diễn viên.
2
Áo nỉ kết hợp quần kaki, trench coat dáng dài và boots da khỏe khoắn giúp diện mạo của Katie trông chỉ như gái đôi mươi. Có thể nói sau 2 lần đổ vỡ, phong cách của tình cũ Tom Cruise càng trở nên mới mẻ, đôi lúc gợi cảm xen lẫn cá tính. 
3
Set đồ mang hơi thở đồng quê, vintage với cách mix&match áo cardigan dáng dài họa tiết cùng quần jeans ống rộng và giày mũi vuông hợp mốt, giúp Katie trông ngọt ngào và tươi trẻ.
4
Chọn trang phục tối giản, sắc màu trung tính gồm áo sơ mi trắng, quần ống rộng màu nâu đất kết hợp với phụ kiện túi tote da, mắt kính đen to bản và giày loafer cùng tông giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm phần phóng khoáng.
5
Diện suit mùa thu năng động và khỏe khoắn như Katie Holmes khi chọn bộ suit màu nâu kết hợp áo sơ mi vàng pastel và sneaker trắng.
6
Trang phục denim chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt khi thời tiết mát mẻ thì item này càng được ưa chuộng. Chị em có thể học Katie diện denim đồng điệu gồm áo sơ mi, quần ống đứng và nhấn nhá bằng phục kiện sandal màu nổi.
7
Katie Holmes thể hiện trình lên đồ cao tay với những bản phối layer từ trong ra ngoài đẹp hoàn hảo. Với phong cách mùa thu, nữ diễn viên thường chuộng sắc màu trung tính như trắng, đen, nâu sáng được mix hài hòa tạo điểm nhấn thu hút.
8
Đôi khi Katie cũng làm mới style mùa thu bằng cách kết hợp sắc màu trung tính kèm màu nổi. Sự khéo léo trong cách chọn màu sắc đã giúp diện mạo của nữ diễn viên luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI