Phim zombie đầu tiên của Việt Nam cán mốc 10 tỷ dù bị chê thậm tệ

06/09/2022 - 15:40

PNO - Dù chất lượng còn nhiều bàn cãi, bộ phim zombie đầu tiên của Việt Nam "Cù lao xác sống" vẫn cán mốc 10 tỷ đồng sau 6 ngày công chiếu.

So với một số phim Việt có doanh thu khởi đầu ấn tượng, con số 10 tỷ đồng mà Cù lao xác sống thu về không có gì bất ngờ, thậm chí còn tăng khá chậm.

Tuy nhiên, với một bộ phim gây ra nhiều tranh cãi về chất lượng, đây là con số gây ngạc nhiên, bởi từng có nhiều phim Việt khác rời rạp khi chỉ mới thu về được vài tỷ hoặc thậm chí vài trăm triệu đồng.

Cù lao xác sống gây ấn tượng với khán giả bởi đây là phim đầu tiên của Việt Nam khai thác câu chuyện về zombie. Từ khi công bố dự án cho đến lúc tung những hình ảnh đầu tiên, khán giả liên tục dành sự quan tâm và sớm có những nhận xét về tạo hình của xác sống.

 

 

Khi phim ra rạp chính thức từ ngày 1/9, ngay lập tức trên các diễn đàn về phim ảnh, khán giả không ngớt lời chê bai chất lượng của bộ phim. Nhiều điểm bất ổn trong kịch bản, tạo hình được người xem chỉ rõ.

Về con số 10 tỷ đồng mà Cù lao xác sống đạt được và vẫn đang trên đà tăng, có một số lý giải phù hợp cho doanh thu này. Theo đó, Cù lao xác sống là phim Việt duy nhất ra rạp vào đợt lễ 2/9. Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày với ít ỏi phim Việt, trong khi phim ngoại không được truyền thông mạnh, không có phim bom tấn, Cù lao xác sống nghiễm nhiên trở thành tựa phim được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, thể loại xác sống với cái mác "phim zombie đầu tiên của Việt Nam" cũng gợi được sự tò mò cho người xem dù chất lượng còn nhiều bàn cãi.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI